Lợi ích khi đi bộ bằng chân trần mỗi ngày

Ngày nay, có rất nhiều cách vật chất để giữ cho bạn cảm giác tươi trẻ và trẻ trung, chẳng hạn như kem dưỡng da, kem dưỡng da, v.v. Nhưng duy trì sự trẻ trung có thể dễ dàng hơn và ít tốn thời gian hơn - đó có thể chỉ đơn giản là đi chân trần trong tự nhiên.
04/10/2022 15:17

Một vài nghiên cứu đã phát hiện ra rằng cởi giày và "tiếp đất" có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra với chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước, vì nó không thể thay thế cho các can thiệp hoặc liệu pháp y tế.

Ngăn ngừa chứng mất ngủ

Empty

Đi chân trần, còn được gọi là tiếp đất và tiếp đất, có thể cải thiện giấc ngủ và tăng mức năng lượng của bạn. Trái đất của chúng ta có nhiều electron giúp nạp năng lượng cho đất và nước, và chúng cũng có thể nạp năng lượng cho chúng ta theo cách đó. Nếu chúng ta không kết nối vật lý với trái đất, thì các chức năng quan trọng của chúng ta sẽ mất cân bằng, dẫn đến viêm nhiễm và bệnh tật. Khi bị ốm, chúng ta cảm thấy đau và điều này thường làm gián đoạn giấc ngủ.

Làm dịu cơn đau bụng kinh

Empty

Vì đi chân trần có thể giúp giảm đau tất cả các loại, không có gì lạ khi nó cũng có thể giúp giảm đau bụng kinh. Đi ra ngoài mà không mang giày có thể làm nên điều kỳ diệu cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn của bạn. Và mặc dù có nhiều loại thuốc giảm đau dành cho phụ nữ bị chuột rút, nhưng thực ra việc hạ thổ không có tác dụng phụ.

Tăng năng lượng tích cực

Empty

Cũng giống như vitamin D trong cơ thể chúng ta được tạo ra bởi năng lượng và tần số tạo ra từ mặt trời, mặt đất chúng ta đứng sẽ gửi năng lượng và tần số đến cơ thể chúng ta. Đi chân trần có thể cải thiện tâm trạng của bạn, bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn và bạn có thể chịu đựng các tình huống căng thẳng tốt hơn nhiều. Tiếp đất có thể giúp bạn ít mệt mỏi và kiệt sức hơn, và bạn có nhiều khả năng giữ bình tĩnh hơn trong các tình huống khó khăn.

Giảm căng thẳng

Empty

Để con bạn chạy chân trần trên đất có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, thoát khỏi dị ứng và kiểm soát mức độ căng thẳng của chúng. Nó có thể giúp con bạn trở nên mạnh mẽ về mặt tinh thần. Dành thời gian đi chân trần trên cỏ, hoặc thậm chí là bê tông, từ 10 phút đến một giờ là lý tưởng để thấy được những lợi ích này. Ngoài ra, đặt chân xuống cát ướt và nước ở bãi biển có thể là cách tốt nhất để truyền năng lượng từ trái đất, vì vậy đã đến lúc bạn có một ngày đi biển với con bạn!

Chống lão hóa

Empty

Phụ nữ tiếp đất thường hơi ửng hồng trên khuôn mặt của họ do lưu lượng máu đến các mao mạch tăng lên - điều này tương tự như khuôn mặt của một đứa trẻ hay chạy nhảy trên sân chơi trong mùa hè. Ngay cả 1 giờ tiếp xúc chân trần với trái đất cũng có thể tăng cường sửa chữa mô da và cải thiện vẻ ngoài của khuôn mặt.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer