Long An: Từ ngày 1/11 học viên, sinh viên được học trực tiếp

UBND tỉnh Long An đã quyết định cho học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh học trực tiếp trở lại từ ngày 1/11/2021.
30/10/2021 10:58

 

90

Ảnh minh họa

Xác định tình hình mức độ dịch trên địa bàn tỉnh Long An ở cấp độ 1, UBND tỉnh đã quyết định cho học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh học trực tiếp trở lại.

Theo đó, kể từ 00 giờ ngày 1/.11/2021, các cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở liên kết đào tạo trình độ trung cấp trở lên trên địa bàn tỉnh Long An tổ chức dạy học trực tiếp trở lại cho học viên, sinh viên từ đủ 18 tuổi trở lên.

Người tham gia dạy và học phải đáp ứng một trong các điều kiện sau: Đã tiêm đủ liều vaccine phòng COVID-19 hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 không quá 6 tháng và thực hiện đầy đủ các quy định về đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế.

UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan: Hướng dẫn các cơ sở giáo dục, các địa phương triển khai thực hiện dạy và học theo chủ trương trên của UBND tỉnh và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế; yêu cầu các cơ sở giáo dục có kế hoạch và tổ chức thực hiện xét nghiệm ngẫu nhiên định kỳ theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Theo Lao Động

comment Bình luận

largeer