Luminean - Dive To Light: Buổi thi thử cho kỳ thi tuyển sinh vào 10

Vào ngày 15/5/2022, dự án Giáo dục The Match sẽ tổ chức buổi thi thử mang tên Luminean - Dive To Light, một hành trang vững vàng để tiếp sức cho các em học sinh lớp 9 trong kỳ thi tuyển sinh vào 10.
10/05/2022 15:39

Kỳ thi tuyển sinh vào 10 là một trong những kỳ thi quan trọng trong cuộc đời học sinh. Đây có thể coi là bước ngoặt dẫn bước các em sang một trang mới - chặng đường ba năm cấp ba với môi trường mới, con người mới và kiến thức mới.

Vì vậy, để đạt được nguyện vọng vào trường THPT mà các em yêu mến, thời gian, công sức và sự nỗ lực trong công tác ôn luyện là điều không thể thiếu để giúp các em thành công. Nhưng trong giai đoạn nước rút này, các em không chỉ học, mà còn phải hiểu về năng lực của bản thân và điều chỉnh cách học tập hiệu quả để đạt kết quả cao. Hiểu được điều đó, sự kiện thi thử Luminean sẽ được coi là phương án giải quyết điều đó và là thước đo phản ánh phần nào tiến độ học tập của các em. 

a

Đi vào hoạt động từ năm 2018, đến nay The Match đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đặc sắc và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo đối tượng mà dự án hướng đến. Trong lần trở lại tới đây, The Match hy vọng thông qua Luminean, các em học sinh đã có thể tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân và đồng thời, các bậc phụ huynh có thể cùng con tìm hiểu và trở thành hậu phương vững chắc cho con trong hành trang cho kì thi. Cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư từ phía nhân sự của The Match, Luminean được kỳ vọng mang đến không gian bổ ích và thiết thực nhất tới đông đảo đối tượng tham gia. 

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer