Lý Hải, Đen Vâu, Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế, đạo diễn Lý Hải, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, rapper Đen Vâu đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng vào quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19.
07/06/2021 21:02

Ngày 5/6, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân, đã ủng hộ quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 tổng số tiền 500 triệu đồng với 2 lần chuyển khoản vào tài khoản của quỹ (1 lần 300 triệu và 1 lần 200 triệu).

dam

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 ở Việt Nam 500 triệu

"Chắc chắn tâm lý chung của nhân dân Việt Nam đều có chung một suy nghĩ và một mơ ước: Không biết khi nào mình mới được tiêm vắc-xin để bảo toàn mạng sống cho mình và cho gia đình ? Việt Nam chúng ta xếp hạng ở nhóm cuối cùng về vấn đề ưu tiên đối với vắc-xin! Vì điều gì thì mọi người cũng đã đọc và nghe quá nhiều rồi! Chúng ta không nhiều kinh phí như một số nước ở nhóm 1,2 hay 3.

Vì thế nhà nước mới lên tiếng kêu gọi toàn dân hãy cùng hiệp sức! Ai có ít góp ít! Có nhiều góp nhiều. Thảo dân Việt Nam Huỳnh Minh Hưng xin " tiếp chỉ " ủng hộ 500 triệu tiền cá nhân gửi vào tài khoản của chính phủ đã kêu gọi ! Và đây là số tài khoản trực tiếp nhận tiền ủng hộ mua vắc-xin chống COVID-19" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều người đã vào chia sẻ về tấm lòng của giọng ca Thương hoài ngàn năm đối với đất nước trong cuộc chiến với COVID-19.

ssss

Đại diện vợ chồng đạo diễn – ca sĩ Lý Hải, Minh Hà cũng vừa ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 của Chính phủ số tiền 100 triệu đồng

Tương tự, vợ chồng đạo diễn – ca sĩ Lý Hải, Minh Hà cũng vừa ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 của Chính phủ số tiền 100 triệu đồng.  Đạo diễn series phim Lật mặt cho biết, “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, bao nhiêu không quan trọng, bao nhiêu cũng quý giá và cũng đáng trân trọng. Chúng ta mỗi người một tay, đoàn kết tạo nên sức mạnh. Ngoài ra, vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải kêu gọi người hâm mộ, cộng đồng cùng chung tay, góp tiền góp sức cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19  để chúng ta đạt mục tiêu tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân Việt Nam, đẩy lùi dịch COVID-19.

sssdden

Rapper Đen Vâu cũng vừa ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 nhưng lại "giấu" số tiền cụ thể

 

Đáng chú ý, cha đẻ của bản nhạc hit Đi trốn – rapper Đen Vâu mới đây đã công khai hình ảnh trên trang cá nhân ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19. Thay mặt các anh chị em nghe nhạc, Đen Vâu đóng góp chút sức nhỏ vào quỹ vắc -xin của Chính phủ. Mặc dù che số tiền ủng hộ, khán giả cho rằng Đen Vâu có thể ủng hộ số tiền khoảng 9 chữ số, tương ứng với hàng trăm triệu đồng.

“Có vắc-xin, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường, mọi người sẽ đỡ vất vả hơn, chúng ta yên tâm làm việc, học tập và mình cũng sẽ sớm được gặp lại các đồng âm . Tình hình dịch đang rất căng kèm theo thời tiết cực kỳ khó chịu, mọi người phòng dịch theo đúng khuyến nghị của Bộ Y tế và giữ gìn sức khoẻ nhé, đừng để tiền thuốc nó nuốt tiền lương nha” – Đen Vâu ra lời kêu gọi, đồng thời khuyến cáo cộng đồng mạng đầy dí dỏm, thu hút gần 100.000 lượt yêu thích, hàng chục ngàn bình luận.

Theo Q. Hoa

comment Bình luận

largeer