Máy lọc nước Apuwa, sản phẩm công nghệ vì sức khoẻ cộng đồng

Trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm bởi nước thải công nghiệp và sinh hoạt ở các vùng đô thị công nghiệp và ô nhiễm bởi dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và phân bón hoá học, chất thải chăn nuôi trong quá trình sản xuất nông nghiệp ở các khu vực nông thôn.
03/11/2020 15:01

Trong khi đó hạ tầng cung cấp cấp nước sạch ở các khu vực nông thôn, miền núi hiện nay còn nhiều hạn chế, việc sử dụng máy lọc nước để có nguồn nước sạch đã trở thành một giải pháp hiệu quả giúp mang lại nước sạch ăn uống hàng ngày cho các hộ gia đình.

3d90f1531d13e54dbc02

Xuất phát từ nhu cầu đó, trong thời gian qua Công ty TNHH Apuwa Việt Nam đã hợp tác cùng Viện Công nghệ và Sức khoẻ thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam để tiến hành nghiên cứu phát triển công nghệ và triển khai các ứng dụng các công nghệ xử lý nước tiên tiến trên thế giới và nghiên cứu thực trạng nguồn nước và thổ nhưởng của Việt Nam và cho ra đời các dòng sản phẩm Máy lọc nước RO với thương hiệu Apuwa, các sản phẩm dịch vụ của Apuwa được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, mẫu nước lọc từ máy lọc nước Apuwa đã được kiểm nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 đạt tiều chuẩn nước uống trực tiếp TCVN 6:2010/BYT của Bộ Y tế, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, thương hiệu thiết bị lọc nước Apuwa đã được cấp chứng nhận đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ.

APUWA 1

Năm 2014 sản phẩm đã đạt được danh hiệu TOP 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần thứ hai do người tiêu dùng trên cả nước bình chọn. Năm 2017 thương hiệu thiết bị lọc nước Apuwa vinh dự được đón nhận danh hiệu TOP 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

Các thiết bị lọc nước mang thương hiệu Apuwa sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược R.O (Reverse Osmosis), phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng và nguồn nước trên các vùng miền, nhất là những vùng đồng bằng ven biển bị nhiễm mặn, nhiễm phèn... máy lọc nước Apuwa mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian và mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng; từ gia đình cho tới các công sở, nhà xưởng và các cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng chai…

145ea5564816b048e907

Nước sau khi lọc có thể uống ngay nên khách hàng tiết kiệm chi phí và công sức đun nấu. Tất cả các thiết bị cơ điện của máy lọc nước Apuwa sử dụng nguồn điện một chiều 24V nên không những tiết kiệm điện cho khách hàng mà còn an toàn cho gia đình của ban. Do vậy, máy lọc nước Apuwa đã trở thành một sản phẩm thân thiết của mọi gia đình, cơ quan, đơn vị và được xem là một trong những thiết bị lọc nước tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, giúp ngăn ngừa các bệnh như: sỏi thận, tiêu hóa… và trở thành “thận nhân tạo ngoài cơ thể”.

5a428c546114994ac005

Sản phẩm được tích hợp với những tính năng đặc biệt:

Lọc nước tinh khiết ngọt tự nhiên: Vị nước ngọt tự nhiên từ chính sự tinh khiết của nước. Tuy nhiên chính những tạp chất làm thay đổi cả lý tính và hóa tính. Máy lọc nước Apuwa không chỉ loại bỏ tạp chất, mà còn cải thiện và trả lại tính tự nhiên của nước.

Bổ sung các chức năng có lợi: Hàm lượng Oxy trong nước, chỉ số điện giải, độ âm điện, chỉ số PH hay các thành phần khoáng chất vi lượng, là những yếu tố đặc biệt quan trọng và hữu dụng của nước.

Tiết kiệm nước thải: Với thiết kế đồng bộ hóa sản phẩm máy lọc nước Apuwa cũng đã xử lý và làm giảm thiểu lượng nước thải chỉ còn dưới 70%. Tính năng này không chỉ giảm thiểu chi phí cho người dùng, cho xã hội mà còn hạn chế sự ảnh hưởng đến môi trường chung.

Hoàn toàn tự động: Máy được thiết kế và vận hành hoàn toàn tự động: tự động lọc nước, tự động ngắt bảo vệ mất nước hoặc khi nước đã đầy bình chứa.

Không cần áp lực nước đầu vào: với nguồn nước sinh hoạt không có áp suất nước đầu vào máy. Với máy lọc nước Apuwa thì đây không còn là vấn đề vì máy có thể hút nước từ bể ngầm, giếng khơi hoặc bể nổi.

108a63978ed776892fc6

Với công nghệ R.O, máy lọc nước gia đình Apuwa có khả năng loại bỏ các tạp chất có hại cho sức khỏe của con người như: thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, kim loại nặng, hóa chất độc, phóng xạ, vi rút, vi sinh vật và các tạp chất gây bệnh. Hệ thống này có thể tạo ra một loại nước tinh khiết, sạch tiệt trùng, có mùi dễ chịu, ngọt và có thể uống ngay được, rất có lợi cho sức khỏe của con người. Ngược lại các phương pháp lọc nước hiện nay đều không thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trong nước.

Với những tính năng và chất lượng vượt trội, máy lọc nước gia đình Apuwa đã trở thành một sản phẩm lý tưởng nhất để tạo ra nước uống tinh khiết vô trùng, có ưu điểm cân bằng khoáng chất và các chất có lợi cho cơ thể. Nước đã được lọc qua máy lọc nước Apuwa sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của tế bào trong cơ thể sống và là bạn đồng hành để bảo vệ sức khỏe cho mỗi gia đình.

Hữu Thi

comment Bình luận

largeer