Milk Codoca Hi Canxi - Sản phẩm thuộc Đề án 818

Sau hơn 1 năm được bổ sung vào “Hàng hóa và thực phẩm chăm sóc sức khỏe” của Đề án 818, Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Codoca Hi Canxi đang tích cực góp phần tăng cường chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam.
10/08/2022 11:13

Qua các Hội nghị Truyền thông triển khai Đề án 818 về Xã hội hóa PTTT và Dịch vụ KHHGĐ-SKSS, sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi đã đến được với người dân tại rất nhiều các tỉnh thành như: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang, Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa,... Sản phẩm luôn nhận được tin tưởng, đánh giá cao của các Ban lãnh đạo, cán bộ công tác trong lĩnh vực Dân số - KHHGĐ và được nhận định đây là sản phẩm rất hiệu quả, liên quan đến lợi ích sức khỏe của người dân trên địa bàn.

Anh 1

Trải qua 05 năm có mặt trên thị trường và hơn 01 năm được bổ sung, phân phối trong Đề án 818, Sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi do Công ty CP Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng phân phối đã được đón nhận và tin tưởng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của đông đảo người dân Việt Nam. Khẳng định là sản phẩm uy tín, chất lượng, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Anh 2

Sản phẩm với công thức khoa học dựa trên nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt, bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thụ, cung cấp 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu rất thích hợp cho người lớn, người bị suy giảm trí nhớ, người ăn uống kém, giúp giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, hỗ trợ trí nhớ, tạo hệ xương chắc khỏe, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho tim mạch và tiểu đường.

Hỗ trợ tim mạch:

DHA chiếm 93% lượng axit béo omega-3 trong võng mạc, là thành phần quan trọng đảm bảo cho hệ tim mạch hỏa động tốt.

DHA giúp giảm lượng triglycerid máu, giảm loạn nhịp tim, giảm tỷ lệ bệnh động mạch vành, giảm chứng nhồi máu cơ tim, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ.

Choline hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, là dưỡng chất thiết yếu đối với hoạt động của não bộ và trí nhớ.

Tạo hệ xương chắc khỏe:

Tăng thêm 30% canxi và bổ sung thêm vitamin K1 giúp vận chuyển hiệu quả canxi đi vào xương tạo xương chắc khỏe chống loãng xương.

Quá trình lão hóa làm sức đề kháng ở người lớn tuổi suy giảm đáng kể, ăn uống không ngon miệng, mất ngủ, đau nhức xương khớp, hay quên và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Vì vậy cần bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối để tạo nền tảng sức khỏe vững chắc, sống vui khỏe bên gia đình.

Tăng sức đề kháng, ăn ngủ ngon:

Chiết xuất từ thiên nhiên nguồn sữa non, chứa rất nhiều kháng khuẩn, kháng thể

Sữa non chứa kháng thể Globulin giúp thúc đẩy và phát huy hệ thống miễn dịch cơ thể 1 cách tốt nhất

Sữa non chứa 1 loại protein đặc biệt và Lactoferrin nó giúp vận chuyển sắt trong máu có tính năng chống lại các loại vi rút gây bệnh đồng thời tăng cường sức khỏe cho xương.

Ngoài ra sữa non còn có Cytokine và Lysozyme là 2 loại protein giúp điều hòa tế bào, tái tạo máu, kháng viêm, kháng khuẩn, kháng vi rút. Sữa non có chứa đường, đạm, chất béo thấp phù hợp với người ăn kiêng, cung cấp đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Sữa non có lợi khuẩn giúp tái thiết lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nó giúp hệ tiêu hóa được hoạt động tốt hơn, thức ăn được hấp thụ hóa hoạt động tốt hơn, thức ăn được hấp thụ hết từ đó nâng cao hệ miễn dịch và giúp cải thiện đường ruột một cách tốt.

Tác dụng của taurine: là một dạng axit amin có chức năng hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh giúp điều hòa lượng nước và khoáng chất ở trong máu. Taurin cũng có tính chống oxy hóa, tốt cho não.

Anh 3

Đề án 818 là gọi tắt của Quyết định số 818/QĐ-BYT của Bộ Y tế ban hành ngày 12/3/2015, về việc Phê duyệt đề án xã hội hóa cung cấp phương tiện tránh thai và dịch vụ kế hoạch hóa gia đình/sức khỏe sinh sản tại khu vực thành thị và nông thôn phát triển giai đoạn 2015-2020.

Sau nhiều năm triển khai tại các tỉnh thành trên cả nước, đề án 818 của Bộ Y tế đã có những chuyển biến tích cực trong nhận thức của nhân dân về vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản. Với những kết quả đã đạt được, Bộ Y tế đã có Quyết định số 718/QĐ-BYT phê duyệt Đề án tiếp tục đẩy mạnh, mở rộng xã hội hoá cung cấp phương tiện tránh thai, hàng hoá và dịch vụ kế hoạch hoá gia đình, sức khoẻ sinh sản đến năm 2030 (Đề án 818 mở rộng).

Các sản phẩm, phương tiện tránh thai muốn được phân phối qua Đề án xã hội hóa, việc đầu tiên các sản phẩm, phương tiện tránh thai đó phải nằm trong danh mục đã được quy định tại Quyết định số 3726/QĐ-BYT ngày 23/8/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc phê duyệt danh mục phương tiện tránh thai, hàng hóa và dịch vụ KHHGĐ/SKSS trong Đề án "Tiếp tục đẩy mạnh, mở rộng xã hội hóa cung cấp phương tiện tránh thai, hàng hóa và dịch vụ KHHGĐ/SKSS đến năm 2030".

 Sản phẩm Milk Codoca được bổ sung vào khuôn khổ Đề án 818 căn cứ theo:

- Quyết định số 03/QĐ - TCDS ngày 03/02/2021 của Tổng cục trưởng Tổng Cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình về việc bổ sung sản phẩm Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Codoca Hi Canxi, sản phẩm Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt MetaMom hương Vanilla và sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutricarebone.

- Căn cứ hợp đồng số 03/2021/ĐA818 ngày 12/3/2021 về việc cung cấp và phân phối sản phẩm Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Codoca Hi Canxi (Loại 400g và 900g) giữa Ban Quản lý Đề án 818 và Công ty Cổ phần đầu tư sức khỏe cộng đồng.

- Quyết định số 01/QĐ-ĐA818 của Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Ban Quản lý Đề án 818 được ban hành ngày 5 tháng 4 năm 2021, sản phẩm Codoca Hi Canxi chính thức được bổ sung vào danh mục các sản phẩm nằm trong khuôn khổ của Đề án 818.

                                                                                                        Anna Mai

comment Bình luận

largeer