Minh Hải spa – Nơi làm đẹp và chữa bệnh tự nhiên

Với mong muốn được làm đẹp cho các chị em bằng phương pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhất, Minh Hải Spa đã cho ra đời những dịch vụ, mà thị trường spa trên toàn quốc hầu như chưa có.
31/03/2021 22:23

 

Team Minh Hai Spa

 

1. Nổi tiếng trên cả nước là dịch vụ Giảm Mỡ Bụng rẻ, đẹp, an toàn, hiệu quả cao; Chỉ 1 buổi trải nghiệm đã đánh bay đáng kể lượng mỡ bụng, Tất nhiên là nói không với xâm lấn, hút chích. Không những an toàn cho sức khỏe, với những bà mẹ sau sinh, bụng to sồ sề cũng không ảnh hưởng đến sữa mẹ và còn chữa được rất nhiều bệnh cho các chị em phụ nữ;

+ Khỏi đầy hơi chướng khí

+ Táo bón kiểu gì cũng khỏi

+ Điều hòa kinh nguyệt, không bị tắc kinh, giảm hẳn đau bụng kinh

+ Dễ có bầu do làm ấm tử cung và dạ con

Riêng dịch vụ giảm mỡ bụng của Minh Hải spa, chỉ khi bạn tự đến trải nghiệm mới thấy mọi thứ không phải là quảng cáo.

2. Dịch vụ làm đẹp với Diện Chẩn

Có phương pháp chăm sóc da mặt nào có thể trong cùng 1 buổi giúp chị em đạt được quá nhiều lợi ích, như phương pháp chăm sóc da tại Minh Hải spa?

  • Chữa nội tiết cho phụ nữ (Mà khi nội tiết tốt da đẹp, tóc đẹp, mờ và sạch nám từ bên trong)
  • Chữa khô hạn cho phụ nữ (nước nôi sẽ tràn trề hơn, hạnh phúc gia đình bền vững hơn)
  • Tăng sức đề kháng giúp người khỏe hơn
  • Giúp nâng cơ, săn chắc cơ mặt
  • Giúp đánh bay nọng cằm
  • Giảm ngay bọng mắt
  • Da dẻ hồng hào do được chăm sóc với tinh dầu thiên nhiên nguyên chất.

3. Dịch vụ chữa đau mỏi vai gáy

Đau vai gáy là 1 bệnh lý cực phổ biến hiện nay. Ít ai nghĩ về độ nghiêm trọng của nó và cứ âm thầm chịu đựng cho đến khi bị đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ, chóng mặt, tiền đình, tê mỏi tay thì mới đi viện khám. Và sau khi đi khám các bạn sẽ được kê thuốc giảm đau và thuốc ngủ nhưng không biết được nguyên nhân sâu xa là do những bó cơ ở vai co lại khiến máu lưu thông lên não kém. Đến với Minh Hải spa 1 buổi thôi, các chị em sẽ thấy đỡ ngay các triệu chứng nhức mỏi, và hoàn toàn cực dễ chịu, về nhà sẽ ngủ rất ngon.

4. Massage body - đả thông kinh lạc

Không phải massage thư giãn mà với những kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao kết hợp giữa đông y và diện chẩn sẽ giúp khách hàng được lưu thông khí huyết, đánh bay nhức mỏi, cơ thể sẽ thoải mái vô cùng. Hãy yêu thương cơ thể mình và tự thưởng cho mình với bài massage trị liệu của Minh Hải spa các chị em nhé.

5. Xông giải cảm chữa cảm cúm, cảm lạnh

Thời tiết ngày càng khó chịu khiến con người rất hay bị cảm lạnh. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được ngâm chân với tinh dầu và xông giải cảm với các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất. Sẽ đánh bay cảm giác mệt mỏi hắt xì hơi chảy nước mũi. Các bạn hãy thử nhé.

6. Dịch vụ ngâm chân

Ngâm chân với tinh dầu gừng và quế giúp khách thư giãn và thải độc. Vì bàn chân cũng chính là trái tim thứ 2 của cơ thể, việc làm ấm gan bàn chân và thải độc cho chân giúp chúng ta cực kỳ thoải mái thư giãn. Đôi bàn chân được nâng niu chăm sóc massage như nữ hoàng. Tận hưởng mùi tinh dầu bay lên vô cùng khoan khoái dễ chịu. Các chị em nên 1 lần tận hưởng nhé.

7. Dịch vụ chữa mất ngủ

Nếu ai đã từng rơi vào tình trạng mất ngủ mới hiểu được nỗi thống khổ khi ngày hôm sau không còn năng lượng để làm việc, cáu bẳn, nám mọc, tóc rụng, mắt thâm quầng như gấu trúc, làm việc không hiệu quả.Lâu dần sẽ dẫn đến stress và trầm cảm và dùng nhiều thuốc sẽ dẫn đến đơ về thần kinh. Hãy đến với Minh Hải spa để trải nghiệm cảm giác được ngủ tại giường, tìm lại cho mình giấc ngủ sâu ngon lành. Các bạn sẽ được dùng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất để trị liệu, được đả thông kinh lạc, được khơi thông vùng mặt và những bí kíp riêng giúp các bạn hoàn toàn tìm lại giấc ngủ cho bản thân.

 4 CƠ SỞ CỦA MINH HẢI SPA LUÔN CÓ ĐẦY ĐỦ CÁC DỊCH VỤ LÀM ĐẸP:

Cơ sở 1: Ki ốt số 2, chợ Tân Kim, Tp Hải Dương;

Cơ sở 2: 41 Hồng Quang, Tp Hải Dương;

Cơ sở 3: 71 Phố Giỗ, Gia Lộc, Hải Dương;

Cơ sở 4: 390 Trần Hưng Đạo, thị xã Kinh Môn, Hải Dương.

Voucher

             

Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ độc đáo, an toàn, hiệu quả với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chăm sóc khách hàng, như người thân trong gia đình các bạn nhé.

                                                                                                                           Tiến Nam

 

 

 

comment Bình luận

largeer