Một nạn nhân bị “co giật” sau khi truyền trắng da tại Hantech Beauty Center

Bởi tin vào quảng cáo đã khiến chị N bị co giật, phải nhập viện sau khi sử dụng dịch vụ truyền trắng tại Hantech Beauty Center, địa chỉ số 23, phố Đồng Cổ, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
10/01/2023 15:23

Mới đây, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã tiếp nhận thông tin và đơn thư phản ánh của chị N.T.N (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) về việc, đã bị biến chứng, co giật… sau khi sử dụng dịch vụ truyền trắng da tại Hantech Beauty Center (Địa chỉ: số 23, phố Đồng Cổ, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội).

Theo đơn phản ánh, ngày 28/12/2022 chị N.T.N đã liên lạc với Hantech Beauty Center để tìm hiểu các dịch vụ và được nhân viên tên P.A tư vấn, giới thiệu dịch vụ truyền trắng, P.A cho biết mọi sản phẩm của cơ sở đều có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất sứ liên quan, khách đều sẽ được thăm khám trước khi truyền chất làm trắng da.

hanteck

Một nạn nhân bị “co giật” sau khi truyền trắng da tại Hantech Beauty Center

Vì sự nhẹ dạ cả tin vào những lời quảng cáo có cánh của nhân viên tư vấn, ngày 29/12/2022 chị N đã đến cở sở để thực hiện truyền trắng. Tại đây, chị N được quản lý cơ sở là Phùng Thị Len tiếp đón, tư vấn truyền trắng da với cam kết không có tác dụng phụ. Người này yêu cầu chị N thanh toán 3.200.000 VND qua hình thức chuyển khoản.

Chị N cho biết: "Hantech Beauty Center đã thực hiện 2 lần truyền trắng cho tôi. Lần thứ nhất vào ngày 29/12/2022, nhân viên điều dưỡng tên Tuyết Ánh và chị Phùng Thị Len là người trực tiếp thực hiện dịch vụ. Ngay trong buổi đầu tiên truyền trắng xong, tôi có cảm giác buốt nhẹ và hơi sưng ở vị trí tiêm, nhưng nhân viên xác nhận là không có vấn đề gì. Lần thứ hai, vào ngày 31/12/2022, theo lịch hẹn tôi tiếp tục đến Hantech Beauty Center để truyền trắng. Lần này, sau khi truyền được khoảng 10 phút tôi thấy lạnh người và có biểu hiện co giật".

han

Khách hàng tố đã chi tiền để làm đẹp tại Hantech Beauty Center lại bị co giật

Khi bị co giật, tôi yêu cầu được đi viện, nhưng không có ai phản ứng, đáp ứng lại, nên tôi phải gọi cho chồng tôi đưa đến bệnh viện. Lúc này, chị Len (quản lý) mới sử dụng ô tô để đưa vợ chồng tôi đến Bệnh viện Đa khoa Đống Đa để cấp cứu cho tôi. May mắn, tôi đã được các bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện sơ cứu kịp thời", chị N bàng hoàng kể lại.

Sau đó, để làm rõ nguyên nhân dẫn tới tình trạng co giật của vợ mình, chồng chị N đã quay lại Hantech Beauty Center, xin mẫu thuốc đã truyền cho chị N, để mang đến cơ quan chức năng kiểm tra giám định, nhưng nhân viên viên của Hantech Beauty Center không cung cấp.

Được biết, cả hai lần sử dụng dịch vụ truyền trắng tại Hantech Beauty Center, chị N đều không được biết tên thuốc, nguồn gốc của loại thuốc mà Hantech Beauty dùng để truyền vào người chị N là thuốc gì, nguồn gốc như thế nào....

Để làm rõ những thông tin phản ánh của bạn đọc, chúng tôi đã liên hệ và đặt lịch làm việc với Hantech Beauty Center, kèm các nội dung liên quan đến sự việc nêu trên, nhưng đến nay đơn vị này vẫn chưa có bất kỳ thông tin phản hồi nào. Qua đây, chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc, làm rõ thông tin phản ánh, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của chị N, cũng như người dân một cách kịp thời.

Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ tiếp tục thông tin....

Quốc Vương

comment Bình luận

largeer