Một tấm gương tích cực trong công tác từ thiện

Đó là hoa việc thiện Nguyễn Thị Thủy, Chủ tịch chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDC-SSKCĐ) Tài Hoa Trẻ, phụ trách shop hoa tươi Violet tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
23/02/2021 11:38

Hoa việc thiện Nguyễn Thị Thủy luôn trăn trở để giúp những mảnh đời nghèo khó bất hạnh trên mọi miền đất nước. Từ nhiều năm nay, chị Nguyễn Thị Thủy cứ âm thầm lặng lẽ làm từ thiện giữa đời thường như thế, nhìn vẻ ngoài hoạt bát và vui tươi, thì chẳng mấy ai nghĩ hoa việc thiện Nguyễn Thị Thủy có một tuổi thơ đầy sóng gió bôn ba khắp nơi với nhiều công việc khác nhau. Chị đã vượt qua bước ngoặc của cuộc đời mình bằng chính sự nghị lực, kiên cường của mình để rồi hôm nay trở thành một doanh nhân thành đạt được nhiều người biết đến.

thien nguyen

Từ sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, chị được tặng nhiều giấy khen của Chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Tài Hoa Trẻ, Ban Thông tin Truyền thông Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam phía Nam và Công ty bảo hiểm AIA – nơi chị đang công tác tôn vinh. Trao đổi với chúng tôi chị Nguyễn Thị Thủy chia sẻ: Để đạt được những thành công như ngày hôm nay phải kể đến chính là nhờ vào hậu phương vững chắc là chồng, các con cùng sự động viên và tiếp sức của các bạn đồng nghiệp và cơ quan nơi chị tham gia công tác.

Nhân dịp xuân về chúc hoa việc thiện Nguyễn Thị Thủy sẽ luôn mạnh khỏe và tiếp tục thành công trong sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đình Vương - Thanh Phát

comment Bình luận

largeer