Ɛ- Mum: Dinh dưỡng cho hành trình phát triển toàn diện của gia đình Việt

Với sứ mệnh cung cấp các thiết bị y tế tốt nhất cho bệnh viện, mang đến cộng đồng các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu thế giới để nâng cao chất lượng sức khỏe người dân Việt Nam. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển DSC Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức với mục đích ăn bổ sung mang thương hiệu Ɛ- Mum.
03/08/2023 07:22

 Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng của sức khỏe. Tuy nhiên chế độ dinh dưỡng cần thiết kế dành riêng cho từng nhu cầu. Ngoài việc thiết kế chuyên biệt cho từng độ tuổi hay bệnh lý khác nhau, chế độ dinh dưỡng còn liên quan đến thể trạng của từng cá thể, từng giai đoạn hình thành và phát triển… Trong hành trình tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng cho người Việt, các chuyên gia của DSC Việt Nam hiểu rằng để có nền tảng sức khỏe toàn diện thì không thể chỉ quan tâm đến một giai đoạn mà phải chăm sóc dinh dưỡng cả vòng đời. Và bộ sản phẩm dinh dưỡng vòng đời Ɛ- Mum ra đời với sứ mệnh là bộ sản phẩm dinh dưỡng cho hành trình phát triển toàn diện của mỗi gia đình Việt.

Dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong tương lai. Tuy nhiên nỗi băn khoăn lớn nhất của hầu hết các mẹ bầu là ăn uống sau cho bé yêu đầy đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh mà mẹ bầu vẫn có thể kiểm soát được cân nặng và không mất dáng sau sinh.  Mẹ bầu nên chia các bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa ăn chính và bữa phụ thay vì chỉ ăn 3 bữa chính và 3 bữa phụ như bình thường. Việc này không những vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi, đủ calo cho mẹ bầu mà còn làm giảm sự tích lũy mỡ thừa, giảm lượng đường trong máu.

Và để thai nhi tăng trưởng phát triển khoẻ mạnh, việc đảm bảo dinh dưỡng thai kỳ khoa học và lành mạnh vô cùng quan trọng, phụ nữ mang thai cần đầy đủ 4 nhóm chất thiết yếu: chất bột đường (carbohydrate); chất đạm (protein); chất béo (lipid); các loại vitamin, chất xơ và khoáng chất.

z4566234247527_d81e6d7dd01ac95fa3ee376009ceae28

Trong thời kỳ mang thai, bổ sung dinh dưỡng, các dưỡng chất và đặc biệt rất nhiều vitamin, các nguyên tố vi lượng, dưỡng chất cần thiết cho thai nhi, 3 bữa phụ với 3 ly sữa Ɛ- Mum Premium Mama cung cấp hệ dưỡng chất phát triển não bộ DHA, choline, sắt, acid folic. Vitamin C tăng cường sức đề kháng. Chất xơ hòa tan (FOS/INULIN) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón. Hợp chất Canxi nano, vitamin K2 (MK7) cung cấp đủ nhu cầu canxi cho mẹ và bé.

Dinh dưỡng toàn diện cho sự phát triển của bé

Trẻ em cũng cần các chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, carbohydrate, protein và chất béo. Để trẻ khỏe mạnh, phát triển tốt cần có một chế độ dinh dưỡng đảm bảo về số lượng và cân đối chất lượng. Nếu trẻ không được cung cấp các chất dinh dưỡng đầy đủ và cân đối sẽ dẫn đến những bệnh thừa hoặc thiếu chất dinh dưỡng ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất, tâm thần và vận động.

Ɛ- Mum Premium đã nghiên cứu ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của trẻ và dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng của thế giới đảm bảo các bé nhận đủ chất dinh dưỡng từ giai đoạn đầu tiên cần nguồn sữa non tăng sức đề kháng tới các dưỡng chất calo, protein, chất béo, vitamin và khoáng chất đảm bảo dinh dưỡng tốt còn giúp bé chống lại bệnh tật, có một sức khỏe tốt trong suốt cuộc đời sau này, kể cả khi về già.

Ɛ- Mum Premium Baby 1: Dinh dưỡng phát triển toàn diện dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi với Colostrum 24h

Ɛ- Mum Premium Digest 2: Dinh dưỡng giúp tiêu hóa khỏe trẻ ăn ngon dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi

Ɛ- Mum Premium Pedia 3: Dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh dành cho trẻ từ 1-9 tuổi

Ɛ- Mum Premium Grow IQ 4: Dinh dưỡng phát triển chiều cao và não bộ dành cho trẻ từ 1-9 tuổi

z4566234222837_ba2708170f5d2e6bea2445b527ab8689

Các thành phần nổi bật trong bộ sản phẩm của Ɛ- Mum Premium dành cho trẻ như: DHA giúp hoàn thiện và hỗ trợ cho sự phát triển của trí tuệ; Colostrum giúp tăng cường hệ miễn dịch; FOS/Inulin giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất; Canxi giúp phát triển xương răng khỏe mạnh.

Dinh dưỡng cân đối cho người trưởng thành

Dinh dưỡng cân đối cần có đủ các nhóm thực phẩm là: Nhóm ngũ cốc, thực phẩm giàu đạm, thực phẩm giàu chất béo, thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất. Theo đó, dinh dưỡng năng lượng từ ngũ cốc chỉ nên chiếm từ 55 - 67% (tổng năng lượng khẩu phần), phần còn lại là các chất béo chiếm 20 - 25% và chất đạm chiếm 13 - 20%. Và nguồn dinh dưỡng cân đối đó, đã được chuyên gia dinh dưỡng của Ɛ- Mum đưa vào sản phẩm:

Ɛ- Mum Premium Sure gold: Dành cho người cần phục hồi sức khỏe trước và sau phẫu thuật, người cần tăng cường sức đề kháng, người từ 18 tuổi trở lên.

Ɛ- Mum Premium Weight gain: Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người gầy, người cần tăng cân

z4566234263429_328f9de25c6fd59c4870fb901cf15160

Dinh dưỡng y học

Trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh, dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng. Dinh dưỡng đúng cho người bệnh có tác dụng điều hòa các rối loạn chuyển hóa, làm giảm hội chứng bệnh. Đặc biệt thấy rõ vai trò dinh dưỡng là một phần không thể thiếu trong điều trị đái tháo đường, tăng huyết áp, gout, suy thận, suy tim, bệnh lý về gan, dạ dày… Dinh dưỡng tốt còn giúp cho cơ thể phục hồi tốt hơn. Những người bệnh bị chấn thương phần mềm, gãy xương, suy nhược cơ thể sau sốt rét, mổ, nhiễm khuẩn nặng, một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp vết thương chóng lành, sức khỏe phục hồi nhanh hơn.

Ɛ- Mum cung cấp thị trường hai sản phẩm hỗ trợ bênh lý xương khớp và tiểu đường hiệu quả, bao gồm:

Ɛ- Mum Premium Diabetes: Sản phẩm dành cho người bị đái tháo đường, tiền đái tháo đường

Ɛ- Mum Premium Cơ xương khớp: Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người bị loãng xương, đau nhức xương khớp, người thoái hóa xương khớp, người từ 18 tuổi trở lên

z4566234253744_890e3887dfaf2ec19c81106641f0f490

 Cho dù đang ở độ tuổi nào thì việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Hiện tại, Ɛ- Mum Premium với 9 sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng toàn diện của các gia đình Việt. Để mang tới những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng, Ɛ- Mum được sản xuất tại nhà máy Nutrihealth với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quốc tế: ISO 22000:2018, GMP, HACCP.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển DSC Việt Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Đến nay, DSC đã dần khẳng định được vị trí của mình là một trong những nhà phân phối thiết bị, vật tư y tế uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Dòng sản phẩm Ɛ- Mum được:

Thương nhân chịu trách nhiệm phân phối và phát triển sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DSC VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Phương Vỹ, Phường Vũ Ninh, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Thương nhân chịu trách nhiệm sản xuất và công bố sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN NUTRIHEALTH

Địa chỉ: Đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Thị Trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

                                                                        Anna Mai

 

comment Bình luận

largeer