Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Làm gì để Ngày Gia đình Việt Nam trở nên ý nghĩa?

Để dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 trở nên đáng nhớ hơn, bên cạnh những bữa cơm gia đình đầm ấm, sẽ thật tuyệt vời nếu có thể dành tặng những món quà được đính kèm tấm thiệp chúc mừng đầy ý nghĩa.
28/06/2022 10:35

Gửi tin nhắn đến những người thân yêu (bố mẹ, vợ chồng,..)

Những tin nhắn chân thành gửi đến những người thân yêu là điều đơn giản nhất mà ai trong chúng ta cũng làm được. Khi bé, ta rất dễ thể hiện tình yêu thương với người khác, đơn cử như một cái thơm má, một cái ôm cổ bá vai hoặc nói “Con yêu ông bà, ba mẹ”. Nhưng đến khi lớn rồi, chúng ta thường hay ngại ngùng khi phải thể hiện tình cảm bằng cử chỉ hay lời nói trực tiếp. Bởi vậy, hãy tự tin thể hiện tình cảm qua tin nhắn điện thoại bằng những lời chúc ngọt ngào nhất gửi đến cho người thân yêu của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gửi tặng những món quà sức khỏe 

Thật tuyệt vời nếu như những lời chúc tốt đẹp này được đi kèm với những món quà như: Bó hoa tươi thắm cùng tấm thiệp đẹp in lời chúc ý nghĩa; Một giỏ hoa quả kèm lời chúc trên thiệp hồng; Quần áo; Trang sức; Tổ yến,… để dành tặng tới bố mẹ của chúng ta.

Quan tâm đến sức khỏe là điều quan trọng nhất đối với bất cứ ai. Những món quà được tặng giúp tăng cường sức khỏe cho ông bà, bố mẹ chắc chắn sẽ được đón nhận hơn bao giờ hết.

Chuẩn bị thiệp chúc mừng và một bữa cơm quây quần bên nhau

Do cuộc sống xã hội phát triển mà bữa cơm gia đình dường như “vắng bóng” bởi giờ giấc sinh hoạt mỗi người một khác nhau. Nhiều gia đình chỉ có dịp Tết mới được ngồi ăn cùng nhau một bữa cơm thịnh soạn đầy đủ các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, ngày hôm nay, Ngày Gia đình Việt Nam hãy cùng nhau chuẩn bị “bữa cơm hạnh phúc” và dành tặng nhau những tấm thiệp chúc mừng nhé!

Đi dạo phố

Sau khi ăn tối cùng gia đình, bạn có thể đề xuất kế hoạch đi dạo phố hoặc đi công viên, siêu thị. Bạn biết đó, nếu một gia đình ra ngoài cùng nhau càng khẳng định được vị thế của gia đình trong xã hội. Điều này đồng thời cũng cho thấy gia đình hòa nhập với cộng đồng trong việc chung tay xây dựng gia đình văn hóa, gia đình văn minh.

Xem lại album hình cũ

Đây là một điều vô cùng tuyệt vời nếu bạn có thể thực hiện. Buổi tối sau khi thưởng thức bữa ăn, bạn nên mời cả nhà cùng xem tivi để khắng khít yêu thương. Lúc này, chuẩn bị một album hình cũ của mọi người trong gia đình sẽ là lúc để các thành viên ôn lại kỉ niệm xưa và nhận thấy sự cố gắng, nỗ lực của mỗi người để trân trọng.

Thu Trang (Tổng hợp)

comment Bình luận

largeer