Ngày Làm việc tốt 17/4/2022: Nhiều hoạt động ý nghĩa trên khắp 63 tỉnh, thành

Ngày Làm việc tốt 17/4/2022 đã diễn ra 90 hoạt động và hàng ngàn “việc tốt” được thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố đóng góp hơn 50 tỷ đồng vào quỹ từ thiện và hàng ngàn công sức đóng góp của người dân, tình nguyện viên.
18/04/2022 09:03
Empty
Empty

Good Deeds Day - Ngày Làm việc tốt là sự kiện thường niên hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp, đã diễn ra trong suốt 15 năm qua ở khắp nơi trên thế giới.

Empty
Empty

Để hưởng ứng “Ngày làm việc tốt” 2022 (ngày 17/4) do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động, đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trên khắp 63 tỉnh, thành.

Empty
Empty

Các hoạt động hưởng ứng diễn ra một cách sôi nổi và đa dạng. Gần 90 chương trình, hoạt động hưởng ứng được tổ chức với sự tham gia hơn 7.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên và tình nguyện viên.

Empty
Empty

Nổi bật là các hoạt động như: đi bộ/chạy gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho người dân tộc La Ha; Thăm hỏi và tặng quà cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn; Dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trường lớp, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh kết hợp với tuyên truyền về bảo vệ môi trường; Dọn rác và quang cảnh tại bãi biển; Sửa chữa bàn ghế tại các trường học; Tặng các suất ăn yêu thương và tổ chức các nồi cháo yêu thương cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khó khăn; Tổ chức và tham gia hoạt động hiến máu; Khởi công xây dựng trường, cầu và nhà hạnh phúc cho các em học sinh vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số… Tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Empty
Empty

Những hoạt động trong “Ngày làm việc tốt” 2022 đã, đang và sẽ góp phần nhân rộng giá trị nhân văn hướng tới cộng đồng xã hội, cũng như lan toả rộng hơn để 365 ngày trong năm đều là ngày làm việc tốt.

Một số hình ảnh hoạt động của các tỉnh, thành khác:

Empty
Empty
Empty

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer