Nghệ An: Cháy phòng trà, 6 người tử vong thương tâm

Vụ cháy xảy ra lúc 0h5 sáng 15/6 tại phòng trà Fill số 146, đường Đinh Công Tráng, TP Vinh, Nghệ An khiến 6 người tử vong, trong đó có một phụ nữ đang mang thai.
15/06/2021 10:18

Thời điểm này, người dân sống xung quanh khu nghe thấy tiếng nổ kèm theo khói lửa bốc ra từ phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng, TP Vinh.

Ngay lập tức, người dân đã điện báo cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý vụ cháy.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều ít nhất 7 xe cứu hỏa đến chữa cháy. Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường.

1123

 Lực lượng Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã khống chế được vụ hỏa hoạn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 2h cùng ngày, lực lượng Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã khống chế được vụ hỏa hoạn.

Tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của phòng trà. Nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị hư hỏng, biến dạng.

111

Vụ cháy gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản

Tầng 2 toà nhà, lực lượng chức năng phát hiện, 6 người đã tử vong. Và được biết, phòng trà Fill nằm trong tòa nhà 3 tầng, là một phòng trà ca nhạc lớn ở TP Vinh, hoạt động hơn 2 năm qua.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra làm rõ./.

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer