Nghệ An: Chiến sỹ công an lao mình xuống suối cứu người phụ nữ bị dòng nước cuốn trôi

Trên đường đi tuần tra thì phát hiện người phụ nữ đang bị dòng nước suối cuộn xiết cuốn trôi, Đại úy Nguyễn Tuấn Anh đã không ngần ngại, ngay lập tức lao mình xuống cứu, đưa được người phụ nữ vào bờ an toàn.
30/07/2021 10:57

Theo đó, vào chiều ngày 18/7, Đại úy Nguyễn Tuấn Anh cùng tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một người phụ nữ bị dòng nước chảy xiết tại khu vực thác Nậm Niên (xã Đồng Văn, huyện Quế Phong) cuốn trôi.

Ngay lập tức Đại úy Tuấn Anh lao mình xuống dòng nước cứu người phụ nữ. do dòng nước chảy siết nên việc cứu người vô cùng khói khăn, nhưng với sự cố gắng của bản thân và sự hỗ trợ của các thành viên trong tổ công tác, Đại úy Tuấn Anh đã đưa được người phụ nữ vào bờ, nhanh chóng phối hợp cùng người dân kịp thời sơ cứu ban đầu và đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã Đồng Văn. Sau khi được điều trị, hiện sức khỏe của người phụ nữ đã ổn định.

ca

Đại úy Tuấn Anh trong một lần trao đổi với công dân (Ảnh: Công an Nghệ An)

Trao đổi với phóng viên suckhoecongdong online, Thượng tá Cao Thanh Hải – Trưởng công an huyện Quế Phong, Nghệ An đã xác nhận thông tin trên và biểu dương tinh thân quên mình cứu dân của Đại uy Tuấn Anh.

Được biết, Đại úy Nguyễn Tuấn Anh là Trưởng Công an xã Đồng Văn, anh là người nhiệt tình trong công việc, luôn giúp đỡ nhân dân, được nhân dân tin yêu.

   Phạm Thắng

 

comment Bình luận

largeer