Nghệ An tổ chức khen thưởng các cá nhân dũng cảm cứu người đuối nước

Ngày 2/8, Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò tổ chức Lễ khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.
02/08/2022 11:30

Trước đó, sáng ngày 30/7, anh Nguyễn Văn Trung - Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hải đã cứu sống 4 cháu bé sắp đuối nước trên bãi biển Cửa Lò. Người dân dũng cảm xung quanh cũng hỗ trợ và đưa lên bờ thành công 2 cháu bé khác. 

"Lúc đó gấp quá, tôi chỉ nghĩ phải bằng mọi cách cứu được các cháu, không nghĩ gì đến an nguy của bản thân. Rất may các cháu đều an toàn", anh Trung nói.

B185ad8ace0e0c50551f

Hai cá nhân dũng cảm cứu 6 cháu bé được khen thưởng kịp thời (Ảnh: QĐ)

Sau đó, hành động dũng cảm của anh Trung và người dân xung quanh nhận được sự tán thưởng, cảm kích từ mọi người. UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cũng nhanh chóng khen thưởng và tuyên dương xứng đáng.

Sáng nay, ngày 2/8, tại buổi lễ khen thưởng có sự góp mặt của nhiều thành trong các ban, ngành của Thị xã Cửa Lò. Ông Nguyễn Văn Trung và ông Nguyễn Huy Trung - người dân khối 1 phường Nghi Hòa, Thị xã Cửa Lò được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò kèm theo tiền thưởng 1.000.000 đồng cho mỗi người.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer