Nghệ sĩ Quang Thái qua đời vì bạo bệnh

Nghệ sĩ Quang Thái qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội vào sáng 22/8. Anh mất sau thời gian điều trị bạo bệnh.
22/08/2021 20:18

 Ca sĩ Quang Thái rời cõi tạm vào lúc 7h sáng nay (22/8), hưởng dương 38 tuổi. Suốt một năm qua, anh mắc bạo bệnh và phải điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Tối 21/8, căn bệnh của anh đột ngột trở nặng, anh lên cơn khó thở, tức ngực và tạ thế tại nhà riêng. Sự ra đi đột ngột của anh khiến gia đình và đồng nghiệp đều bàng hoàng, thương tiếc.

quang thai

Ca sĩ Quang Thái

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Quang Thái, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự bất ngờ, tiếc nuối trước thông tin anh đã qua đời. Nhạc sĩ Dương Cầm viết: "Chúng ta đã đi cùng nhau cả thanh xuân. Cả thời thời tuổi trẻ ngông cuồng và bồng bột. Tiễn anh nhé, người anh, người bạn. Một chuyến đi xa vào cõi thiên thu". 

Ca sĩ Nhật Huyền chia sẻ: "Hãy ngủ một giấc thật ngon nhé bạn tôi. Tạm biệt Quang Thái".

Nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long vô cùng bất ngờ và đau buồn: "Thật sự không biết nói gì, em ra đi thanh thản nhé". Các nghệ sĩ Bằng Kiều, Tấn Minh, Ngọc Anh, Khánh Linh cũng bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của người đồng nghiệp trẻ tuổi.

Nam ca sĩ Quang Thái sinh năm 1983, anh từng tốt nghiệp Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, sau đó trở thành nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội. Anh là con trai của nhạc sĩ Minh Quang, tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như "Gia tài người lính", "Người lính tình nguyện và điệu múa Apsara", "Sông Lô chiều cuối năm", "Hoa sim biên giới"... Anh đã lập gia đình với diễn viên múa Bùi Phượng và có hai con nhỏ.

Hồng Nghi

comment Bình luận

largeer