Người đàn ông điều trị 1 năm xơ cứng bì bằng Nam y - Ổn định đến 10 năm sau

10 năm sau điều trị xơ cứng bì bằng Nam y, Ông Nguyễn Thế Mộc 75 tuổi, quê gốc Bắc Ninh, hiện đang sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh đã quay lại Nhà thuốc Thọ Xuân Đường để tái khám. Và thực sự bất ngờ rằng: mặc dù điều trị có 1 năm nhưng kết quả sức khỏe của ông ổn định đến tận 10 năm sau là một câu chuyện đáng ngưỡng mộ về sự kiên trì và hy vọng.
13/07/2024 18:32

Mắc xơ cứng bì toàn thể năm 2010, với các hiện tượng tê bì, lạnh tím các đầu ngón tay, ngón chân, đặc biệt là khi ngâm nước, khi tiếp xúc với lạnh, da toàn thân càng khô và sạm lại. Ông Mộc nghĩ mình bị đau xương khớp, đi khá nhiều bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh nhưng đều kết luận không phải.

Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ mắc bệnh gút vì bị sưng các khớp lên rất đau. Tôi đến bệnh viện gút để kiểm tra thì tôi không mắc gút. Vô cùng hoang mang và lo lắng. Thời gian đó tôi chỉ ăn được hoa quả để duy trì sự sống. Sau đó tôi đến Bệnh viện Hòa Hảo, một bác sĩ nữ mới nghi ngờ tôi mắc xơ cứng bì. Ban đầu tôi không hiểu biết về bệnh này nên lên mạng tìm kiếm thông tin. Tôi sử dụng thuốc tây thời gian dài trong 4 năm nhưng bệnh không hề thuyên giảm, ngược lại càng ngày càng nặng, da toàn thân khô, sạm màu, không tiết được mồ hôi, các ngón tím lạnh, đau nhức các khớp, đầu ngón tay bị hoại tử và kèm theo khó thở. Đến năm 2014 tôi tình cờ đọc được một bài báo về Nam y Đạo Pháp có thể điều trị được bệnh này nên tôi quyết định ra Hà Nội và tìm đến Nhà thuốc Thọ Xuân Đường cơ sở Lê Văn Thiêm và may mắn đã mỉm cười với tôi”.

nguyen the moc 3

Tái khám tháng 7/2024, ông Mộc được TS. Lương y Phùng Tuấn Giang tặng sách Nhà nước đặt hàng “Nam y với sức khỏe Người Cao tuổi”

Được biết ông Mộc uống thuốc tây phản ứng phụ rất khó chịu nên không thể điều trị theo tây y. Bệnh phát triển mạnh, uống thuốc tây không đỡ, bản thân lại bị máu nóng nên ông tìm tới thuốc nam. Ông cũng đã uống thuốc nam của nhiều thầy thuốc nhưng bệnh tình thuyên giảm không nhiều.

Ba tháng đầu uống thuốc bệnh không phát triển thêm nên ông kiên trì uống tiếp. Quả nhiên sau một năm điều trị tích cực, chăm chỉ, sức khỏe của ông Mộc bắt đầu được cải thiện rõ rệt. Những triệu chứng khó chịu đã giảm bớt và ông có thể thực hiện các hoạt động hàng ngày dễ dàng hơn. Điều quan trọng hơn cả là, ông Mộc đã có được sự ổn định về sức khỏe mà ông mong đợi. Bệnh xơ cứng bì toàn thể không phát triển thêm, nếu trước đây da mặt ông bị loang đen như “báo đốm” thì nay đã trắng hồng trở lại, các khớp cũng không còn đau nhức, vận động đi lại bình thường, ăn uống tốt nên tăng cân trở lại…

Ông điều trị tại Thọ Xuân Đường từ xa đúng trọn một năm. Chỉ ra duy nhất lần đầu thăm khám trực tiếp còn sau đó ông thăm khám từ xa và nhà thuốc gửi thuốc qua đường bưu điện.

Trải qua 10 năm kể từ khi điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền tại Nhà thuốc Thọ Xuân Đường đến nay ông Mộc vẫn duy trì được sức khỏe ổn định và có thể tham gia vào các hoạt động mà trước đây ông đã từng khó có thể làm được. Ông cho biết, sau 1 năm duy trì uống thuốc và đạt được kết quả mong muốn ông đã tạm dừng, và một điều ngạc nhiên là trong 10 năm về sau thi thoảng ông mới nhắc lại 1-2 lần thuốc, hoặc có điều kiện ra Hà Nội ông mới tới Thọ Xuân Đường để tái khám lại nhưng bệnh của ông đã được khống chế, gần như hoàn toàn là người bình thường. Điều này không chỉ là thành tựu về sức khỏe mà còn là minh chứng rõ ràng về sự hiệu quả của phương pháp điều trị nam y mà ông đã lựa chọn.

nguyen the moc

Bình luận của ông Mộc trên page của Thọ Xuân Đường năm 2021

Trước đó, năm 2021 ông Mộc không ngần ngại bình luận và công khai số điện thoại trên trang page Nhà thuốc Thọ Xuân Đường để những ai có hoàn cảnh giống ông có cơ hội điều trị như sau:

“Nhà thuốc Thọ Xuân Đường một địa chỉ đáng được tin cậy, một nhà thuốc nhờ nó mà đã làm cho tôi tin tưởng vào thuốc Nam. Với tôi đến với nhà thuốc này là một cái duyên. Vào năm 2010 tôi bị bệnh, tôi đi khám nhiều bệnh viện nhưng bệnh viện nào cũng nói là anh không có bệnh gì, bệnh càng ngày càng nặng thêm, uống thuốc thì không có ăn thua gì.

Sau hai năm tôi đến Bệnh viện Hoà Hảo Thành phố Hồ Chí Minh may sao cô bác sĩ tên Trang phát hiện ra bệnh của Tôi là bệnh 'xơ cứng bì' và cô ấy nói: “Bệnh của bác chắc là phải sống với nó suốt đời”, tôi thực sự bi quan và nghĩ chắc thế vì đã chữa mấy năm rồi mà không khỏi. Tôi tìm hiểu trên mạng về bệnh xơ cứng bì thì thấy có nhà thuốc Thọ Xuân Đường. Tìm hiểu ra thầy thuốc Phùng Tuấn Giang chủ nhiệm nhà thuốc Thọ Xuân Đường đã chữa khỏi căn bệnh này cho nhiều người và tôi quyết định đến đó lấy thuốc.

Trong vòng một năm từ 2014 - 2015 tôi kiên trì uống và khỏi bệnh. Mọi biến sắc về da được trở về như khi chưa có bệnh. Từ đó tới nay đã gần 6 năm tôi không cần tới một viên thuốc tây nào chữa bệnh xơ cứng bì cả. Như thế có phải nhà thuốc này đáng tin cậy không?. ĐT của tôi 0913220607. Cảm ơn nhà thuốc Thọ Xuân Đường đã cho tôi tin yêu cuộc sống hơn”.

Ông Nguyễn Thế Mộc là một ví dụ sống động về sự quyết tâm và lòng tin vào sức mạnh của y học truyền thống. Câu chuyện của ông là một nguồn động viên lớn đối với những người khác đang đấu tranh với các bệnh lý tương tự, khẳng định rằng hy vọng luôn tồn tại và có thể đem lại kết quả tích cực trong cuộc sống.

NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN THỌ XUÂN ĐƯỜNG

Kỷ lục Guinness Nhà thuốc đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam

Đỉa chỉ: Số 5-7 Khu thuỷ sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline/Zalo:  0943986986 – 0937638282 - 0943406995

Facebook: Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường

Website: http://dongythoxuanduong.com.vn

Tình Vũ

comment Bình luận

largeer