Người đàn ông nhảy cầu tự tử để lại lá thư tuyệt mệnh xin lỗi vợ con cùng khoản nợ 800 triệu đồng

Người đàn ông làm nghề giao hàng đã để lại một bức thư tuyệt mệnh xin lỗi vợ con cùng 1 khoản nợ 800 triệu đồng rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử. Sau 3 ngày tìm kiếm không có kết quả, sáng nay thi thể người đàn ông được phát hiện nổi gần bến đò An Sơn cách vị trí tự tử gần 10km.
01/03/2021 15:50

Trưa nay (1/3) Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông B.T.C (53 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) về cho gia đình lo hậu sự.

Ông C. là người để lại xe trên cầu Bình Phước 2 (phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức) rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử vào chiều ngày 27/2.

 

Sau 3 ngày tìm kiếm nhưng không có kết quả, sáng nay (1/3) thi thể ông C được phát hiện nổi gần bến đò An Sơn (xã An Sơn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương), cách vị trí nhảy gần 10km nên người dân trình báo lên cơ quan chức năng.

nguoi-dan-ong-nhay-cau-tu-tu

 Sau khi xác minh thông tin, người nhà đến nhận diện đúng là ông C. nên phía công an Bình Dương đã bàn giao thi thể cho người nhà.

Trong khi đó, phía gia đình cho biết đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh ở nhà do ông C. để lại, trong đó có nội dung ông C xin lỗi vợ con cùng 1 khoản nợ 800 triệu đồng. Hàng ngày, nạn nhân làm nghề giao hàng trên địa bàn TP. HCM.

Theo Người đưa tin

comment Bình luận

largeer