Người lặng thầm sau các cuộc thi Hoa hậu - Giám đốc Truyền thông Trung Hoàng

Ông Trung Hoàng là Giám đốc Truyền thông nhiều cuộc thi Hoa hậu, mới đây là Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023. Ông chia sẻ quan điểm phụ nữ xinh đẹp cho bản thân chứ không để giữ chồng hay bất kì ai.
07/08/2023 14:53

Nhưng cảm giác thân thuộc gần gũi thì ông chỉ có trên quê hương Việt Nam. Đảm nhận vai trò Giám đốc Truyền thông của nhiều cuộc thi Hoa hậu, niềm đam mê xê dịch trong ông càng được tiếp lửa. Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam… là những kí ức không thể nào quên. Ông mong muốn thông qua những cuộc thi, hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam sẽ được quảng bá rộng hơn đến người dân du khách gần xa đặc biệt là bạn bè thế giới.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 khép lại thành công rực rỡ với mùa đầu tiên diễn ra tại TP. Đà Nẵng. Nhà báo Trung Hoàng tham gia cuộc thi với vị trí Giám đốc Truyền thông cuộc thi. Ông Trung Hoàng nhấn mạnh tất cả danh hiệu đều xứng đáng cho những sự nỗ lực của thí sinh.

Picture1

Ông Trung Hoàng cùng Chủ tịch Miss Việt Nam Business Đặng Gia Bena trong đêm chung kết cuộc thi

Với vị trí là Giám đốc Truyền thông của cuộc thi, ông Trung Hoàng đã cùng với Ban tổ chức - Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tạo nên 1 mùa thi ấn tượng.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 là cuộc thi tìm ra những người phụ nữ Việt bản lĩnh, tài năng và có tri thức. Đồng thời, qua cuộc thi ban tổ chức mong muốn tuyên truyền, quảng bá sâu rộng nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan vô cùng độc đáo đến du khách trong và ngoài nước.

Picture2

Cuộc thi có sự xuất hiện của ông Nguyễn Tuấn, Trưởng Ban tổ chức; Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến, Phó Trưởng Ban tổ chức; Chủ tịch Đặng Gia Bena; Hoa hậu Thiện nguyện Lý Kim Ngân; Hoa hậu Lê Thị Lan; Hoa hậu Trương Thị Tú Anh; Nhà báo Trung Hoàng Giám đốc Truyền thông cuộc thi; Nhà báo Vương Xuân Nguyên.

Picture3

Đến với đêm chung kết, ông Trung Hoàng cho biết dàn thí sinh đồng đều là 1 cái khó để chúng tôi có thể tìm ra ngôi vị cao nhất bởi ai cũng là người xứng đáng.

Picture4

Ông Trung Hoàng trao giải Người đẹp công sở cho thí sinh Phan Thị Thu Kiều

Picture5

Ông Trung Hoàng cùng Á hậu Hải Yến và NTK Bích Thuỷ trao giải cho tân Á hậu 2 Lò Thị Thương

Các thí sinh đều giành cho mình những danh hiệu xứng đáng cho những sự nổ lực cũng như tài năng của bản thân.

Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 diễn ra 3 phần thi chính: Trình diễn các trang phục áo dài, công sở và dạ hội. Các thí sinh nổi trội sẽ tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử tìm ra các danh vị lần lượt có trong cuộc thi. Kết thúc cuộc thi, các thí sinh đăng quang sẽ đồng hành cùng BTC thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh cảnh quan, văn hóa, ẩm thực trong nước đến gần hơn với du khách quốc tế nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế du lịch Việt Nam.

Picture6

Nhà báo Trung Hoàng cùng Chủ tịch Đặng Gia Bena chúc mừng cho Tân Á hậu 3 Lê Thị Khánh Vân

Picture7

Người đẹp tài năng Nguyễn Thị Vân Anh

Picture8

Trong thời gian sắp tới, các nữ doanh nhân sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức để thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh cảnh quan, văn hóa, ẩm thực trong nước đến gần hơn với du khách quốc tế nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế du lịch Việt Nam.

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer