Nguyễn Thị Trúc Ly - “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là duy trì“ mục tiêu vững vị trí số 1 công ty

Nguyễn Trúc Ly - Giám đốc Kinh doanh Bậc 3 của Kamel đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình cùng với nỗ lực, quyết tâm đạt những thành tích xuất sắc và phần thưởng có giá trị.
10/01/2023 12:02

Trước khi làm Kamel Trúc Ly là 1 chủ spa nhỏ, thu nhập mỗi tháng từ 20-30 triệu đồng. Thời gian đó, Trúc Ly như một người trắng tay vừa mất tất cả vì vừa đóng cửa 1 cơ sở spa do dịch COVID-19.

Empty

Sau những biến cố xảy ra, Trúc Ly chính thức làm đại lý Kamel từ tháng 10/2020 cho đến nay là đã được 2 năm 2 tháng.

Empty

"2 tháng đầu tiên làm đại lý là thời gian tôi tex và kiểm tra hiệu quả sản phẩm, nhưng lại giúp tôi tăng doanh thu tăng lòng tin của khách hàng tại spa. Thời gian đó cứ 2 tuần là tôi lên cấp 1 lần vì ngày càng tự tin về sản phẩm và muốn lên cấp để được lợi nhuận cao hơn", Trúc Ly chia sẻ.

Empty

Sau khi được Giám đốc Trần Trà My định hướng xây dựng hệ thống Trúc Ly bắt đầu tập trung học kiến thức chuyên sâu, xây dựng hình ảnh nhân hiệu, tuyển đại lý, đào tạo hỗ trợ đại lý liên tục.

Empty

Trong 6 tháng, Trúc Ly đã lên được cấp bậc Giám đốc Kinh doanh và 6 tháng tiếp theo là chinh phục được cấp bậc cao nhất của Công ty với chức danh Giám đốc Kinh doanh Bậc 3. "Tôi mua được đất, mua được nhà tại TP. HCM, lại còn được nhận phần thưởng xe ô tô  của Kamel vào năm 2021", Trúc Ly vui mừng chia sẻ.

Empty

Để tiếp tục đạt được thành tích xuất sắc và thêm phần thưởng xe ô tô cao nhất của Kamel vào năm 2022, đó là cả 1 quá trình cố gắng của bản thân Trúc Ly và đồng đội, ngày đêm đào tạo online liên tục, đào tạo lâm sàng, marketting về kinh doanh spa, đi trực tiếp đào tạo đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp đại lý bán hàng và tư vấn khách hàng.

Empty

Với Trúc Ly làm hệ thống bền vững là đại lý phải có kiến thức, có kỹ thuật giỏi, bán được hàng đến tay khách hàng, đại lý của cô phải có tiền, phải giàu có và thay đổi bản thân. Trúc Ly tuyệt đối loại bỏ ngay trường hợp ôm hàng, bán phá giá, làm phá hủy hệ thống.

Empty

"Kamel là 1 công ty mỹ phẩm kinh doanh trên nền tảng chuẩn y khoa, sản phẩm hiệu quả và an toàn, đó là lý do tôi gắng bó với sản phẩm. Chị Trần Trà My là người lãnh đạo có tầm nhìn xa trong việc thường xuyên ra mắt những sản phẩm mới đón đầu thị trường, dựa trên những thành phần hoạt chất chuẩn y khoa. Kamel được các lãnh đạo bộ ban ngành đứng sau ủng hộ, là điều khiến tôi tự hào chắc chắn sản phẩm Kamel là sản phẩm tốt và sẽ tồn tại lâu đài trên thị trường và cả trên pháp luật", Trúc Ly chia sẻ thêm.

Empty

"Ngoài ra tôi cũng luôn cảm ơn chị Trà My vì đã luôn lắng nghe và thấu hiểu tôi khi chị em đồng hành cùng nhau, với tôi con đường đồng hành lâu dài cần có người lãnh đạo biết thấu hiểu và có đạo đức", Trúc Ly nói thêm.

Mục tiêu năm 2023, Trúc Ly mong muốn sẽ giúp đỡ cho các đại lý đi cùng mình có nhiều kiến thức, phát triển bản thân, hoàn thành mục tiêu đề ra, khi mọi người đạt được mục tiêu thì chắc chắn mục tiêu của cô cũng sẽ hoàn thành và nhận được phần thưởng cao nhất năm 2023 của công ty.

“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là duy trì“ mục tiêu vững vị trí số 1 công ty, cùng hỗ trợ cho toàn hệ thống phát triển.

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer