Nhà thiết kế Olivier Rousteing bị bỏng nặng

Nhà thiết kế Olivier Rousteing - Giám đốc sáng tạo Balmain bị bỏng nặng do một vụ nổ lò sưởi trong nhà năm 2020.
11/10/2021 16:04

Theo Independent, Giám đốc sáng tạo Balmain - Olivier Rousteing - vừa chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện bản thân bị bỏng nặng do một vụ nổ lò sưởi trong nhà năm 2020.

Nhà thiết kế đăng tải bức ảnh toàn bộ cơ thể quấn băng và chỉ để lộ gương mặt bong tróc những mảng da trong quá trình hồi phục.

Empty

Olivier Rousteing bỏng nặng do vụ nổ lò sưởi (Ảnh: Independent)

Olivier chia sẻ: "Khi tỉnh dậy sau vụ nổ, tôi thấy mình nằm ở bệnh viện Paris’ Hospital Saint Louis. Tôi đã làm mọi cách để giữ bí mật câu chuyện này, kể cả các cộng sự và những người bạn thân lâu năm. Tôi không thể giải thích vì tôi cảm thấy xấu hổ như vậy, bởi tôi ám ảnh với sự hoàn hảo của ngành thời trang và cảm giác bất an".

Anh dành lời cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện. Trong quá trình hồi phục, Olivier vẫn làm việc liên tục để quên đi nỗi đau và sáng tạo thiết kế cho bộ sưu tập mới. Anh cố gắng để tạo nên các sản phẩm giúp phái nữ phô diễn và tự hào về cơ thể của mình.

"Tôi vẫn thiết kế trong lúc cơ thể đang hồi phục, những vết sẹo lên da non và tôi giấu chúng đằng sau những chiếc áo len cổ lọ, áo tay dài và lớp khẩu trang, cũng như đeo nhiều nhẫn để che các vết thương trên ngón tay. Sau câu chuyện này, tôi cũng cảm nhận sức mạnh của mạng xã hội chính là hiển thị những thứ ta muốn chia sẻ, thể hiện với người khác", nhà thiết kế nói thêm.

Nhà thiết kế cũng nhận ra rằng bản thân may mắn và biết ơn Chúa vì để anh được sống mỗi ngày, cũng như người mẫu, đội ngũ sản xuất chương trình, gia đình Balmain đã cùng cố gắng hoàn thành show diễn đánh dấu chặng đường 10 năm.

Empty

Giám đốc sáng tạo Olivier trong show diễn Balmain Xuân - Hè 2022 (Ảnh: Vogue)

Show diễn Xuân - Hè 2022 là thời điểm đánh dấu một thập kỷ, giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing đảm nhận vị trí dẫn dắt thương hiệu Balmain. Bộ sưu tập đặc biệt với tinh thần đặc trưng của nhà thiết kế như đầm cut-out táo bạo, đồ may đo hở lưng, sản phẩm len dệt kim phom dáng rộng, các kiểu trang phục dây rút lấy cảm hứng từ quân phục hay chất liệu ánh kim lấp lánh, nhằm định nghĩa lại vẻ gợi cảm của người phụ nữ cho một khởi đầu mới của nhà mốt Pháp.

Điểm đặc biệt chính là chiếc vòng cổ xích vàng trở thành mẫu áo harness độc đáo. Những bộ cánh được làm theo dạng băng quấn cơ thể người mặc để gợi nhớ vụ tai nạn bỏng nghiêm trọng mà giám đốc sáng tạo Balmain từng trải qua trong cuộc sống.

Những thiết kế ở cuối show diễn chính là dấu ấn làm nên tên tuổi cho Olivier với cách đính kết thủ công hay sáng tạo trang phục bằng chất liệu vải dệt mạ vàng cao cấp.

Theo Zing

comment Bình luận

largeer