Nhiều người Mỹ được tiêm nước muối sinh lý thay vì vaccine ngừa COVID-19
Công ty đã liên hệ với tất cả khách hàng bị ảnh hưởng và họ đã được tiêm lại bằng vaccine ngừa COVID-19. “Chúng tôi thành thật xin lỗi về sai sót này và sự bất tiện mang đến cho các khách hàng”, đại diện công ty chân thành bày tỏ.
Vào ngày 10/3, Kroger thông báo dung dịch trong các ống tiêm tiêm nhầm cho khách hàng là dung dịch muối, song công ty hiện khẳng định đó là các ống tiêm “rỗng”. Kroger không nêu cụ thể số lượng người bị tiêm nhầm.
Cô Carrie Hawes là một trong những khách hàng bị ảnh hưởng.
Hawes đặt lịch hẹn tới tiêm vaccine ngừa COVID-19 của hãng dược phẩm Johnson&Johnson tại cửa hàng Kroger vào tối 8/3. Ngày hôm sau, cô đã nhận được điện thoại từ quản lý cửa hàng.
“Họ cho biết đã có sai sót xảy ra đối với mũi tiêm của tôi. Tôi chỉ nhận được dung dịch muối sinh lí, trong ống tiêm không có thành phần vaccine. Phản ứng ban đầu của tôi là sốc, ngạc nhiên và có chút lo lắng”, cô Hawes chia sẻ.
Trong hai giờ sau khi nhận được cú điện, Hawes quay trở lại cơ sở để tiêm vaccine. Lần này, nữ y tá cho tôi xem lọ thuốc và đảm bảo đó là vaccine của Johnson&Johnson.
Hawes hy vọng trường hợp của mình không khiến người dân chùn bước trong việc tiêm vaccine.
“Thật không may khi sai sót đã xảy ra, nhưng chỉ một số ít người bị. Tôi hiểu rằng chúng ta đã trải qua một khoảng thời gian dài và đôi khi không có nhiều sự tin tưởng vào hệ thống, quy trình y tế. Nhưng tôi nghĩ càng nhiều người tiêm chủng càng tốt để chúng ta có thể bảo vệ cộng đồng”, Hawes bày tỏ.
Kroger cho biết họ không tính phí vaccine và thanh toán phí bảo hiểm cho khách hàng.
Theo báo Tin Tức

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm