Nhiều quyền lợi hấp dẫn cho thí sinh khi tham gia cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam" 2024

Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam” 2024 vừa công bố, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn giúp phát triển nhân hiệu, thương hiệu.
01/06/2024 17:45

Hiện tại, cuộc thi đã triển khai thành công công tác Họp báo và đang sẵn sàng với hành trình “chiêu mộ” các thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi. Không những mang đến sân chơi sắc đẹp uy tín giúp chị em phụ nữ Việt từ 25 - 45 tuổi có cơ hội tự tin, tỏa sáng. Vừa qua, Ban tổ chức đã “bật mí” nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho các thí sinh khi tham gia cuộc thi.

quyen loi 01

Khi trở thành thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 (kể từ khi tham gia Vòng sơ khảo), các thí sinh sẽ nhận được 01 bài báo PR về thương hiệu trên Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng. Bên cạnh đó, thí sinh sẽ được đào tạo kỹ năng catwalk và đào tạo phong thái chuyên nghiệp cùng các chuyên gia lĩnh vực thời trang. Ngoài ra, thí sinh được chụp 1 bộ ảnh cá nhân và được sử dụng bộ ảnh đăng các hình ảnh ở trên tất cả các nền tảng số: Tiktok, Facebook, Instagram.

Hơn nữa, thí sinh sẽ được tài trợ 100% media (quay chụp miễn phí tại Media Cát Tường, Bình Phước + Sài Gòn) và được giảm giá 50% xây dựng nhân hiệu, thương hiệu cá nhân kinh doanh (theo nhu cầu thí sinh). Đối với thí sinh có nhu cầu việc làm, Công ty Media Cát Tường sẽ tạo điều kiện giúp các thí sinh có cơ hội trở thành KOL, KOC. Hấp dẫn hơn, khi trở thành thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam”, thí sinh sẽ được các cơ sở thẩm mỹ chất lượng, uy tín đồng hành cùng cuộc thi giảm giá 30 – 50% giá dịch vụ làm đẹp.

quyen loi 02

Hiện nay, chương trình đang tiếp nhận hồ sơ các chị em trong cả nước và sẽ đóng hồ sơ tuyển sinh vào ngày 31/07/2024. Hồ sơ sẽ được nộp qua hai hình thức trực tiếp (liên hệ số hotline của chương trình để được hướng dẫn chi tiết) và online (đăng ký online tại đây). Hồ sơ nộp kèm bao gồm: 01 giấy khai sinh (bản sao y), 01 bằng tốt nghiệp cấp 3 (bản sao y), căn cước công dân (bản sao y); hình ảnh gồm: 01 ảnh chân dung, 01 ảnh toàn thân với trang phục thanh lịch, 01 ảnh toàn thân với trang phục thể thao. Tất cả sẽ được gửi về Ban tổ chức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016 chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: www.misscosmetic.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online:  https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer