Những loại trái cây kích thích mọc tóc

Trang Stylecraze đã đưa ra danh sách 6 loại trái cây kích thích mọc tóc mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống. Đây là những loại trái cây phổ biến, phù hợp với mọi nhà.
08/12/2021 09:42

 

cam

Ảnh minh họa

Cam

Cam có đặc tính chống oxy hóa, kháng nấm và kháng vi khuẩn mạnh mẽ. Những đặc tính này có thể làm giảm tác hại của các gốc tự do và ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra, cam còn chứa nhiều vitamin C, rất tốt trong việc kích thích mọc tóc. Có thể ăn cam tươi hoặc chế biến thành nước ép cam để tăng mùi vị.

Dâu tây

Dâu tây giàu vitamin C giúp giảm rụng tóc, làm chậm quá trình bạc tóc và ngăn ngừa sự hình thành gàu ngứa. Bên cạnh đó, loại trái cây này còn có khả năng làm dày tóc cũng như giữ cho tóc chắc khỏe.

Chuối

Chuối chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, kali và carbohydrate nên đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích mọc tóc. Không chỉ vậy, táo còn giúp cải thiện chất lượng da đầu bằng cách ngăn ngừa gàu và làm thông thoáng lỗ chân lông. 

Bơ giàu protein, vitamin A, vitamin C, vitamin E, beta-carotene, canxi, sắt, kali, phốt pho và niacin. Những chất dinh dưỡng này giúp làm sạch da đầu, bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. 

Dứa

Hàm lượng canxi trong dứa có công dụng kích thích mọc tóc và làm chậm quá trình bạc tóc. Đồng thời, dứa còn là loại trái cây có khả năng tăng cường collagen, làm chậm quá trình lão hóa và thúc đẩy giảm cân.

Nho

Nho là một trong những loại trái cây có thể bảo vệ nang tóc khỏi tác hại bởi các gốc tự do. Thêm vào đó, bổ sung nho vào chế độ ăn uống sẽ giúp nhanh mọc tóc con, giảm tình trạng khô xơ và hỗ trợ điều trị gàu.

(THEO STYLECRAZE)

comment Bình luận

largeer