Những mẹo giúp phụ nữ xinh đẹp hơn

Sử dụng giấy bạc để ủ tóc, ăn quả mọng và đeo kính râm là những mẹo giúp phái nữ xinh đẹp hơn.
08/08/2022 11:34
dep

 Ảnh minh họa

Sử dụng giấy bạc để ủ tóc

Giấy bạc là sự lựa chọn nếu chị em muốn nhuộm, xả hay dưỡng tóc mà không bị vương ra quần áo. Ngoài ra, giấy bạc còn có tác dụng giữ nhiệt, kích thích các chất dinh dưỡng ngấm sâu vào da đầu, giúp tóc óng ả, suôn mượt.

Dùng vải xô lau mặt

Với kết cấu mềm và làm từ nhiều lớp bông, bạn có thể sử dụng vải xô để tẩy tế bào chết, làm sạch bề mặt da, ngay cả với da nhạy cảm. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng sữa rửa mặt, thoa toner, tẩy tế bào chết cho môi và chườm mát.

Ăn quả mọng 

Quả mọng chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp chống lại sự xâm nhập của các gốc tự do, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn, collagen, giảm mụn trứng cá, khiến làn da trẻ trung, khỏe mạnh và hồng hào hơn. Các loại quả mọng phổ biến mà bạn có thể bổ sung bao gồm nho, dâu tây, mâm xôi và việt quất. 

Tập thể dục

Bất kỳ bài tập nào cũng đều có lợi cho sức khỏe. Cứ 3 phút tập luyện với cường độ cao mỗi ngày sẽ cải thiện sức khỏe đáng kể. Hơn nữa, luyện tập thể dục thường xuyên còn giúp tăng cường trao đổi chất và mang lại vóc dáng lý tưởng. 

Luôn đeo kính râm

Vùng da quanh mắt của bạn cực kỳ nhạy cảm. Để bảo vệ mắt khỏi bị nếp nhăn và ung thư dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn nên đeo kính râm mỗi khi ra ngoài, kể cả khi trời nhiều mây hoặc mùa đông.

Massage mặt hàng ngày

Hành động này giúp làn da trông khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Đồng thời giúp chị em giảm mụn trứng cá, cải thiện lưu lượng máu, làm cho làn da tươi sáng. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, hãy đảm bảo tay bạn đã được vệ sinh sạch. Trong quá trình massage nên nhẹ tay, tập trung xoa bóp từng vùng cụ thể trên khuôn mặt trong 20-30 giây trước khi chuyển sang chỗ mới.

Dưỡng da bằng Vitamin C

Vitamin C là sản phẩm chăm sóc giúp da hàng đầu cho các chị em. Vitamin C giúp da mịn màng và sáng hồng, cùng đặc tính chống lão hóa. Đặc biệt, vitamin C an toàn cho hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm.

 (THEO BRIGHTSIDE)

comment Bình luận

largeer