Những món quà giúp chàng “sống sót”  qua mùa mùng 8/3

Sắp đến ngày mùng 8/3 nếu các chàng vẫn đang đau đầu, không biết nên tặng quà gì cho người phụ nữ của mình thì có thể tham khảo một số những món quà được gợi ý dưới đây.
02/03/2021 16:44

Truyền thống nhưng vẫn khiến nàng thích mê

1

Bạn biết đó, tặng quà 8/3 có khác gì bộ môn thể thao mạo hiểm đâu. Đừng dại dột chơi lớn mà tặng những món quà trời ơi đất hỡi như thỏi son hồng cánh sen trong truyền thuyết, kẻo người ấy của bạn sẽ được một phen khóc thét đấy. Thay vào đó, một đoá hoa đơn giản nhưng lãng mạn, một tấm thiệp tự làm, một chú gấu bông dễ thương hay một món trang sức nhỏ xinh vừa có tâm lại rất có tầm - tất cả sẽ giúp bạn "một phát" mà trúng thẳng vào "hồng tâm" của nàng. Tuy truyền thống nhưng luôn luôn hiệu quả, phải không nào?

Tặng quà thiết thực và ý nghĩa trong mùa dịch bệnh

2

Trước tình hình lây lan Covid -19 hiện nay, quà tặng 8/3 ý nghĩa và thiết thực chính là những sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Chỉ cần những món quà sức khỏe nhưng thiết thực và ý nghĩa như: khẩu trang, nước rửa tay...cũng đủ khiến chị em cảm động. Để bảo vệ bản thân cũng như những người phụ nữ bên cạnh mình trước dịch Covid-19 thì việc thường xuyên diệt khuẩn là vô cùng cần thiết. Trong các loại sản phẩm, xà phòng là thứ có thể làm sạch vi khuẩn một cách toàn diện nhất. Do đó, nếu tặng món quà sức khỏe này vào dịp 8/3 thì những người phụ nữ tuyệt vời bên bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho họ.

Ngoài ra, tinh dầu  thiên nhiên là món quà tặng sức khỏe tuyệt vời dành cho ngày 8/3. Hương thơm tinh dầu không chỉ đem lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu mà còn có khả năng tăng cường sức khỏe. Đây là món quà sức khỏe ý nghĩa mà các đấng nam nhi có thể tặng cho những người phụ nữ xung quanh mình. Tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm được tạo ra từ quá trình chưng cất hoặc chiết tách các loại hoa, vỏ cây hay thảo mộc - những thành phần của thực vật có hương thơm và dược tính, được sử dụng để làm nguyên liệu chế tạo nước hoa hay dược phẩm. Bạn hãy tìm hiểu kỹ và nhờ tư vấn công dụng của từng loại tinh dầu để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tặng quà 8/3 cho thấy “nhà anh không có gì ngoài điều kiện”

40-mon-qua-sinh-nhat-cho-ban-trai-dang-yeu-va-y-nghia

Tặng đồ công nghệ đang là một trong những xu hướng được rất nhiều anh chàng lựa chọn  hiện nay. Tất nhiên giá của những món đồ như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay đồng hồ thông minh đều không hề rẻ. Mặc dù vậy, với những chàng trai dư giả về tài chính thì đây chính là những món quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa, đáng để tặng trong dịp này. Một lưu ý nhỏ là hãy lưu ý về chất lượng để đảm bảo đồ công nghệ mà mình chọn mua là sản phẩm tốt nhất nhé!

Tặng quà để tạo nên kỷ niệm ý nghĩa cho cả hai

21-15500249993761979967268

Nếu bạn băn khoăn không biết món quà nào mới tạo nên kỷ niệm đáng nhớ giữa hai người thì một chuyến du lịch là gợi ý không hề tồi đâu. Thay vì hoa, quà bạn đã tặng vào những năm trước, vậy thì năm nay, hãy gửi tặng người mình yêu một cặp vé đến nơi mà hai bạn vẫn thường mơ. Chẳng cần quá nhiều chuẩn bị, chính chuyến đi với thời gian bên nhau sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời nhất đấy!

Ngoài ra, cô gái nào cũng yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào. Chính vì vậy, bạn hãy thử tự biến mình thành “một món quà” với cách chuẩn bị bữa tối lãng mạn. Bên cạnh ánh nến lung linh, nhạc du dương lãng mạn, bữa tối mà bạn tạo dựng dành cho cô ấy sẽ là kỷ niệm đáng nhớ giữa hai người.

Tặng quà cho thấy bạn là người tinh tế và thấu hiểu phụ nữ

mon-qua-tang-y-nghia-ngày-20-10-wecheckin-2

Mỹ phẩm là biểu tượng gắn liền với nữ giới. Bất kỳ một cô gái nào cũng sẽ có ít nhất một thỏi son hay hộp phấn bên mình. Vậy thì tại sao bạn không dành tặng cô ấy một món quà vào ngày 8/3 là mỹ phẩm để chứng tỏ sự thấu hiểu của bạn đối với người  thương. Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn món quà tặng này đó chính là bạn nên biết thói quen sử dụng mỹ phẩm của bạn gái nhé! Hãy khéo léo tìm hiểu xem cô ấy thích thương hiệu mỹ phẩm nào, thường sử dụng ra sao để tạo sự bất ngờ cho nàng.

Ngoài ra, túi xách cũng là một trong những phụ kiện mà các cô nàng không thể bỏ qua và luôn mang bên mình. So với quần áo hay váy vóc thì túi xách là món quà dễ lựa chọn và cô gái nào cũng yêu thích. Nếu không có quá nhiều hiểu biết về thời trang túi, các anh chàng hãy lắng nghe lời khuyên từ người bán hàng hoặc “thăm dò” sở thích của cô ấy nhé

Thanh Hà (tổng hợp)

Từ khóa Từ khóa:
quà 8/3
comment Bình luận

largeer