Những việc không nên làm với cậu nhỏ

Những việc không nên làm với cậu nhỏ. Dương vật là cơ quan nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Nếu muốn "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh cánh mày râu tuyệt đối tránh những việc làm dưới đây.
16/11/2017 10:49

 Không mặc quần lót bó quá sát

"Cậu nhỏ" chính là vũ khí thể hiện sự nam tính của cánh đàn ông. Thế nhưng, "cậu nhỏ" cũng rất dễ bị tổn thương nếu như cánh đàn ông không biết cách chăm sóc và bảo vệ. Việc đầu tiên nam giới không nên làm đó là mặc quần lót bó quá sát.

Nhung viec khong nen lam

 

Những việc không nên làm với cậu nhỏ, quần lót bó sát còn tạo cảm giác khó chịu cho nam giới

Nam giới nên chọn những chiếc quần lót có tính chất co giãn và thấm hút tốt để tránh hiện tượng dương vật bị gò ép quá mức dẫn đến nóng nực và toát mồ hôi.

Các chuyên gia khuyên nam giới nên lựa chọn size quần vừa vặn với mình. Việc này vừa mang đến tính thẩm mỹ vừa đảm bảo "cậu nhỏ" luôn được thoải mái, dễ chịu nhất là đối với nam giới hoạt động thể dục thể thao.

Không va đạp và không uống thuốc tăng kích thước

Đây là hai điều mà nam giới cần đặc biệt lưu tập bởi dương vật là bộ phận cực kỳ nhạy cảm và dễ bị thương tổn. Bởi vậy, khi vận động hoặc mang vác nặng đàn ông cần tránh ghi mạnh vào khu vực vùng kính. Nếu có chơi thể thao thì nên sử dụng các đồ bảo hộ để tránh các chấn thương không đáng có.

Nhung viec khong nen lam

 

Những việc không nên làm với cậu nhỏ, thuốc tăng kích thước có thể gây nên nhiều tác dụng phụ nguy hiểm

Mặt khác, đàn ông không nên uống thuốc tăng kích thước. Bởi trong thuốc này có các chất kích thích có thể tác động ảnh hưởng xấu đến tinh trùng và cơ thể nam giới. Các chuyên gia khuyến cáo, việc tăng kích thước "cậu nhỏ" là không cần thiết.

Không vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ trước và sau khi quan hệ

Đối với cả nam và nữ, việc giữ gìn vệ sinh vùng kín là cưc kỳ quan trọng. Giữ gìn vệ sinh vùng kín giúp đảm bảo không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và không bị mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Đặc biệt, đối với đàn ông có quy đầu hơn dài thì việc vệ sinh càng cần thận trọng và cẩn thận hơn.

Nhung viec khong nen lam voi cau nho (3)

 

Những việc không nên làm với cậu nhỏ, vệ sinh sạch sẽ dương vật giúp ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm

Nam giới cần phải thường xuyên lật da quy đầu lên để rửa sạch cặn bẩn bám ở trong bởi vì bụi bẩn ở bao đầu dễ gây viêm nhiễm cho cậu nhỏ và lây sang cả nữa giới khi quan hệ tình dục.

Đặc biệt, đối với người thường xuyên thủ dâm thì việc vệ sinh cậu nhỏ lại càng được chú rọng hơn. Chỉ khi vệ sinh sạch sẽ mới đảm bảo không để vi khuẩn xâm hại vùng kín.

Không ngâm người trong nước ấm quá lâu

Ngâm mình trong nước ấm giúp cơ thể được thư giãn và thoải mái hơn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên chỉ nên ngâm mình trong nước nóng khoảng 15 phút mỗi ngày. Việc ngâm mình quá lâu có thể khiến tinh trùng bị giảm tính linh hoạt và giảm số lượng, chất lượng tinh trùng. Lúc này chức năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng, nghiêm trọng nhất là dẫn đến tình trạng vô sinh.

Nhung viec khong nen lam

 

Không dùng tay kéo dài dưỡng vật

Nhiền nam giới thường không tự tin với kích thước dương vật của mình nên thường tự ý dùng tay kéo dài dương vật. Hành động này không những không làm dài dương vật mà còn gây tổn thương hệ cơ và mô dương vật. Nghiêm trọng hơn nó còn phá vỡ cấu trúc tự nhiên của bộ phận sinh dục nam dẫn đến tình trạng liệt dương vĩnh viễn.

Nhung viec khong nen lam

 

Không vệ sinh dương vật bằng xà phòng có chất tẩy rửa

Nam giới chỉ nên vệ sinh dương vật bằng nước sạch hoạc dung dịch vệ sinh, tuyệt đối không nên rửa dương vật bằng xà phòng, sữa tắm. Bởi trong sữa tắm, xà phòng có chất tẩy rửa có thể gây nên tình trạng ngứa, đau, nổi mụn sần hoặc khô nứt da ngoài.

Nhung viec khong nen lam

 

Không nên đeo khuyên, xăm ở dương vật

Các bác sĩ phụ khoa khuyến cáo, đeo khuyên cho hoặc xăm cho dương vật sẽ khiến cậu nhỏ tăng nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm, nhất là các bệnh đường sinh dục. Mặt khác, mực xăm không đảm bảo chất lượng còn gây nên tình trạng viêm nhiễm, lở loét da vùng kín.

comment Bình luận

largeer