Ninh Bình: Cảnh báo tình trạng mạo danh bác sĩ, nhân viên y tế để lừa đảo

Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình liên tục tiếp nhận nhiều thông tin phản ánh của khách hàng về việc bị một số cá nhân mạo danh bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện gọi điện hoặc đến nhà lừa đảo tư vấn, bán các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé.
14/09/2022 16:30

Theo đó, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình khẳng định: Hiện tại bệnh viện chưa cung cấp bất kỳ dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà hay liên kết với bất kỳ bên thứ 3 nào để cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé.

Vì vậy, mọi cá nhân hay tổ chức lấy danh nghĩa bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình liên hệ với khách hàng hoặc đến nhà thực hiện dịch vụ trên đều là giả mạo. 

4T

Người dân đến khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình (Ảnh: NT)

Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình khuyến cáo khách hàng không nên để các đối tượng mạo danh vào nhà để tư vấn, bán các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé. Đồng thời, không sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh, đơn điều trị, thuốc, thực phẩm chức năng... từ các đối tượng mạo danh. 

"Bất cứ khi nào cần xác thực thông tin, người dân có thể inbox fanpage Bệnh viện hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 02293.513.388 hoặc đến trực tiếp Bộ phận tư vấn, đăng ký dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại sảnh tầng 1, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình" - đại diện lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình cho hay.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer