OPC vượt qua thách thức, tiếp bước thành công, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Với phương châm “OPC vượt qua thách thức, tiếp bước thành công, giữ vững thương hiệu Quốc gia”, công ty đã có sự chuẩn bị kịp thời, linh hoạt cho hoạt động sản xuất trong điều kiện bình thường mới.
22/08/2021 15:14

Hai năm qua, đại dịch COVID-19 đã tạo ra những thách thức chưa từng có tiền lệ với tất cả các nền kinh tế và các doanh nghiệp trên thế giới, trong đó có các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC nói riêng. Dù chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh, nhưng đội ngũ Ban điều hành, cán bộ nhân viên cùng với Hội đồng quản trị OPC đã kiên cường, đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, biến thách thức thành cơ hội, giữ vững giá trị cốt lõi, thế mạnh nội tại đã làm nên giá trị thương hiệu OPC trong hơn bốn thập kỷ qua.

33-cong-ty-OPC-01

OPC tự hào là đơn vị duy nhất trong ngành dược Việt Nam 07 lần liên tiếp mang biểu trưng Thương hiệu Quốc gia; Ngôi sao thuốc Việt (giải thưởng duy nhất do Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế Việt Nam trao tặng); Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín nhiều năm liền; Top 100 Sao vàng Đất Việt 14 năm liền; Hàng Việt Nam chất lượng cao 23 năm liên tiếp và rất nhiều giải thưởng cao quý khác. Hơn 44 năm hình thành và phát triển, OPC với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, góp phần nâng cao vị thế của ngành dược Việt Nam đã có những đóng góp tích cực và kịp thời, góp phần phòng chống dịch hiệu quả với các sản phẩm Cồn và Ethanol, Multi OPC, Vitamin C1000, viên xông Euca OPC, siro HoAstex…

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp xảy ra, thực hiện sứ mệnh của mình, OPC đã tổ chức hoạt động ba tại chỗ để đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu phòng, chống dịch Covid – 19, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe chung của ngành y tế, và kết quả hoạt động Quý 3/2021 là động lực để Hội đồng quản trị, Ban điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên tiếp tục cống hiến.

Với phương châm “OPC vượt qua thách thức, tiếp bước thành công, giữ vững thương hiệu Quốc gia”, công ty đã có sự chuẩn bị kịp thời, linh hoạt cho hoạt động sản xuất trong điều kiện bình thường mới. 

Năm 2021 sắp kết thúc, năm 2022 sẽ đến với những tác động khó lường do những ảnh hưởng nghiêm trọng gây ra bởi đại dịch COVID-19 đối với toàn bộ nền kinh tế, chính trị toàn cầu và đây cũng là thách thức không nhỏ với OPC. 

Để giữ vững thị trường, thị phần, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, trong kế hoạch năm 2022, OPC sẽ từng bước kiện toàn hệ thống hướng tới mục tiêu đưa sản phẩm OPC đến với người dân Việt Nam, và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, hoàn thành sứ mệnh của OPC đó là “chăm sóc sức khỏe của người dân, đưa sản phẩm từ dược liệu của Việt Nam ra thế giới”. 

Trong thời gian tới, OPC sẽ ứng dụng công nghệ AI trong nghiên cứu, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu Việt Nam. Với mục tiêu đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, công ty sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển vùng trồng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP tại Bắc Giang, Lâm Đồng, Quảng Nam, Kon Tum...

Hội đồng quản trị tin tưởng rằng với kỹ năng, kinh nghiệm của đội ngũ Lãnh đạo, sự đồng thuận, nhất trí cao của các cổ đông, sự đoàn kết, quyết tâm cao của tất cả cán bộ nhân viên OPC, cùng với việc xây dựng chi tiết, linh hoạt các kế hoạch sản xuất kinh doanh, khả năng thích ứng nhanh chóng trong điều kiện mới, OPC chắc chắn sẽ vượt qua và chinh phục các mục tiêu đề ra.

Năm 2021 sắp khép lại với nhiều biến động làm ảnh hưởng và thay đổi sự vận hành của hoạt động kinh tế, xã hội do dịch COVID-19 gây ra.

Dược OPC sớm nhận thức rõ và hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững bằng các hành động cụ thể để đảm bảo tăng trưởng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh góp phần bảo đảm thu nhập cho người lao động cũng như các hoạt động an sinh xã hội.

Dịch bệnh diễn biến phức tạp làm khan hiếm nguyên liệu, sản xuất gián đoạn và phân phối bị đứt gãy do lệnh giãn cách … Tuy nhiên, với tầm nhìn chiến lược OPC đã “lướt sóng” rất thành công, không chỉ vượt chỉ tiêu SXKD đề ra mà còn chung tay cùng đất nước tham gia vào công cuộc phòng chống dịch bệnh, góp phần chia sẽ những khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống “bình thường mới”.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Hoàng Minh

comment Bình luận

largeer