Phòng khám Đa khoa Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TP. HCM chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Nhận thức được nhu cầu thăm khám sức khỏe phụ khoa của chị em ngày một nhiều, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn hoàn thiện những tiêu chí chất lượng, trở thành Phòng khám phụ khoa TP. HCM chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy hiện nay, bạn có thể tham khảo.
17/04/2023 10:14

PKĐK Hồng Cường - ứng dụng thành công kỹ thuật Oxygene, Dao Leep trong điều trị bệnh phụ khoa

Phòng khám đa khoa (PKĐK) Hồng Cường hiện đang tọa lạc tại địa chỉ số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP. HCM với thế mạnh trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa với nhiều hạng mục như: điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhuviêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, bệnh khí hư,…; thực hiện siêu âm tử cung hay phần phụ; chích áp-xe tầng sinh môn; khám thai, siêu âm thai; đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn, tháo – cấy thuốc tránh thai,…

Với mong muốn nhanh chóng lấy lại được sức khỏe và sự tự tin cho chị em phụ nữ, thế nên phòng khám luôn chú trọng về phương pháp điều trị sao cho an toàn, phù hợp. Đặc biệt các phương pháp ứng dụng tại đây luôn có sự nghiên cứu, kiểm chứng kỹ càng mang lại kết quả tối ưu cho nhiều bệnh nhân.

Empty

Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường: Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị bệnh phụ khoa

Bên cạnh việc điều trị nội khoa cho trường hợp nhẹ, phòng khám còn đặc biệt ứng dụng thành công 2 phương pháp đó là: kỹ thuật Oxygene và kỹ thuật Dao Leep cho trường hợp bệnh phụ khoa ở giai đoạn tiến triển nặng, trong đó kỹ thuật Oxygene được dùng chủ yếu để chữa các bệnh về viêm nhiễm âm đạo do nấm, vi khuẩn,... và kỹ thuật Dao Leep được dùng chủ yếu để chữa các bệnh về viêm nhiễm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,...

Theo nghiên cứu thì việc điều trị bệnh phụ khoa cùng với kỹ thuật tiên tiến Oxygene và Dao Leep sẽ tác động chính xác tới vị trí tổn thương với nguyên lý sinh học an toàn, làm sản ion oxy hoạt tính giúp diệt khuẩn nhanh, chính xác, hiệu quả, khả năng hồi phục nhanh chóng. Đồng thời không gây đau, ít chảy máu trong quá trình điều trị, hạn chế khả năng tái phát ở mức thấp giúp bệnh nhân an tâm, tiết kiệm thời gian điều trị nhiều lần.

Đại diện phòng khám Hồng Cường cũng chia sẻ: Phòng khám chúng tôi luôn chú trọng kỹ càng về những phác đồ điều trị, luôn mong muốn mang lại những gì an toàn cho bệnh nhân, chị em có nhu cầu có thể đến đây để được hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, thì phòng khám cũng còn thực hiện các xét nghiệm tầm soát bệnh tình dục, ung thư vùng kín hoặc khám – kiểm tra thai với kết quả nhanh chóng, chính xác sau 30 – 40 phút, hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ý muốn an toàn với phương pháp phù hợp, ít đau, bảo vệ tử cung”.

Empty

Dịch vụ khám phụ khoa tận tâm, an toàn, uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Thế mạnh Phòng khám Đa khoa Hồng Cường: Phòng khám Phụ khoa TP. HCM được bệnh nhân tin tưởng

Phòng khám Hồng Cường với chuyên khoa “mũi nhọn” Sản – Phụ khoa luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân không chỉ về phương pháp mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

Đồng hành cùng sức khỏe bệnh nhân tại đây là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, khám chữa bệnh tận tâm và hết lòng vì người bệnh, nổi bật trong đó có bác sĩ Bùi Thị Thúy Hằng – người thực hiện chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh phụ khoa, được đánh giá là bác sĩ giỏi, thái độ vui vẻ nhiệt tình, hỗ trợ bệnh nhân chú đáo.

Quy trình khám chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám luôn chú trọng đến yếu tố nhanh gọn, thủ tục đơn giản, không rườm rà nhằm giúp chị em có thể tiết kiệm được thời gian, dễ dàng sắp xếp công việc đi khám. Theo đó, bệnh nhân còn có thể đến khám tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy – chủ nhật và những ngày Lễ Tết trong khung giờ từ (8h – 20h), hoặc chỉ cần bạn đặt hẹn trước theo thời gian cá nhân mong muốn, sẽ được chuyên viên xếp lịch hẹn cụ thể, nhanh chóng.

Với việc thăm khám những bệnh lý, những vấn đề “khó nói” này, chị em có thể an tâm về quy mô phòng khám, bởi tại đây có chủ trương xây dựng hệ thống chăm sóc đặc biệt với sự riêng tư chỉ với “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” để bệnh nhân dễ dàng trao đổi những vấn đề tế nhị, được giải đáp và đưa ra lời khuyên hữu ích. Đồng thời phòng khám cũng luôn tuân thủ nghiêm ngặt và quản lý, bảo mật chặt chẽ thông tin khách hàng, tránh gây xáo trộn đời tư cá nhân chị em.

Empty

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TP. HCM uy tín dành cho phụ nữ

Về vấn đề chi phí, Phòng khám Hồng Cường luôn đảm bảo mức chi phí khám và điều trị công khai theo đúng quy định của Sở Y tế ban hành. Trước quá trình khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ được chuyên viên, bác sĩ tư vấn trước về chi phí dự kiến, được lựa chọn phác đồ theo nhu cầu, nếu đồng ý mới được tiến hành dựa trên sự tự nguyện không ép buộc. Sau khi hoàn thành, chuyên viên còn xuất mộc đỏ để chị em dễ dàng đối chiếu kỹ càng.

Đại diện phòng khám cũng cho biết thêm: “Đội ngũ phòng khám chúng tôi luôn chú trọng về yếu tố chất lượng, tiếp thu ý kiến bệnh nhân, hứa hẹn sẽ ngày một hoàn thiện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thăm khám của đông đảo người bệnh”.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết)

✛ Website: https://dakhoahongcuong.com.vn/

✛ Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Minh Minh

comment Bình luận

largeer