Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe tốt tại TP. HCM

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế tư nhân được thành lập dựa trên tầm nhìn lớn của quý ban lãnh đạo cũng như các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm. Trải qua thời gian dài hoạt động, đa khoa vẫn giữ vững tác phong thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tâm, chính xác và chữa bệnh hiệu quả cao.
14/11/2022 15:10

5 đặc điểm nổi trội mà Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đang sở hữu

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu chăm sóc và điều trị sớm các vấn đề về sức khỏe ngày càng được quan tâm. Nhiều bệnh nhân đang có xu hướng tìm đến các phòng khám tư nhân thay vì phải thăm khám tại các bệnh viện đông đúc, chen lấn. Hiểu được tâm lý của phần lớn khách hàng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn nổ lực qua từng ngày để mang đến môi trường khám và chữa bệnh tiên tiến và hiện đại nhất. Bên cạnh đó, mọi dịch vụ y tế cũng được chú trọng đổi mới qua từng ngày để theo kịp sự đổi mới không ngừng nghỉ của nền y học thế giới. 

dakhoathangtam

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hiện đang thực hiện kiểm tra và trị liệu các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, nam khoa, sức khỏe sinh sản, hậu môn - trực tràng, bệnh xã hội, bệnh da liễu. Hầu hết các trường hợp thăm khám tại Tháng Tám đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng vì đa khoa sở hữu 5 ưu điểm nổi trội sau:

Đội ngũ chuyên gia lành nghề: Bác sĩ công tác tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đều là những chuyên gia lành nghề, từng có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện/phòng khám lớn trên cả nước. Hơn nữa, với thâm niên từng va chạm với nhiều ca bệnh khó nên khả năng tầm soát và chẩn đoán bệnh nhanh, vô cùng chuẩn xác. Hơn nữa, thấu hiểu sự tất bật của người bệnh trong xã hội hiện đại, bác sĩ tại Tháng Tám thường đưa ra phát đồ điều trị tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo tỉ lệ chữa khỏi bệnh cao.

Môi trường khám chữa bệnh lý tưởng: Hướng tới một phòng khám đạt chuẩn theo tiêu chí Bộ y tế đề ra, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám trực tiếp xây dựng các phòng ban chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo yếu tố riêng tư cũng như khả năng khử khuẩn một chiều theo định kỳ. Hơn nữa, không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát cùng đầy đủ tiện nghi sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi tiến hành thăm khám. 

Dịch vụ tận tâm – chu đáo: Với mong muốn mang lại dịch vụ y tế tốt nhất cho mọi thế hệ người bệnh, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám liên tục hoạt động từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ tết mà không phụ thu thêm phí ngoài giờ. Hơn nữa, đa khoa bố trí hệ thống tư vấn trực tuyến, đặt lịch hẹn thăm khám online túc trực 24/24, sẵn sàng tiếp nhận khi người bệnh có nhu cầu. 

Công nghệ y khoa tiên tiến: Để thúc đẩy quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám trực tiếp nhập khẩu hệ thống máy móc trang thiết bị từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu hiện nay như Mỹ, Đức, Nhật Bản… Mỗi trang thiết bị mới đều được bảo quản và vô trùng cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng nhằm đảm bảo an toàn đối với sức khỏe mọi người. 

dakhoathangtam1

Chi phí phù hợp mặt bằng chung: Một trong những yếu tố giúp Tháng Tám trở nên uy tín với người bệnh là mọi khoản thu đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế, minh bạch rõ ràng trong từng hạn mục. Mỗi bệnh nhân đều sẽ được hỗ trợ tư vấn rõ ràng về từng khoản phí để có sự chuẩn bị kỹ càng, có xuất trả các hóa đơn chứng từ đầy đủ. 

Anh B.C.Nam (30 năm sống tại TP.HCM) tâm sự: “Mình từng khám bệnh nam khoa tại nhiều nơi rồi nhưng cảm thấy vẫn chưa hài lòng vì tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc nhưng bệnh cũng không khỏi hẳn. May mắn được biết đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám và thường xuyên khám chữa bệnh tại đây. Bác sĩ - nhân viên y tế giỏi lại nhiệt tình, dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhưng chi phí lại vô cùng phù hợp với túi tiền”. 

Chị M.Phụng (40 tuổi - Vĩnh Long) chia sẻ: “Tôi từng khám phụ khoa tại nhiều bệnh viện lớn tại TP.HCM. Vì nhà xa nhưng phải chờ đợi quá lâu nên mỗi lần thăm khám tôi phải bỏ công việc mấy ngày liền. Sau nhiều lần di chuyển đến thành phố thì tôi biết được Phòng khám Đa khoa Tháng Tám và kiểm tra bệnh tại đây. Giờ bệnh của tôi đã khỏi hẳn và tôi vẫn tin tưởng và lựa chọn phòng khám”.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là cơ sở chăm sóc sức khỏe sinh sản sinh dục hàng đầu tại TP.HCM được đông đảo người bệnh từ khắp khu vực miền Nam tin tưởng chọn lựa. Bạn có thể di chuyển ngay đến đây để được trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp, lý tưởng và chuyên nghiệp. Mọi thông tin về phòng khám xin vui lòng liên hệ về:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Thu Trang

comment Bình luận

largeer