Phú Thọ: Một nữ bệnh nhân bị tai nạn lao động đứt rời 3 đốt ngón tay được nối thành công

Chiều ngày 24/5, bệnh nhân nữ vào viện trong tình trạng đau, chảy máu bàn tay trái. Theo lời bệnh nhân kể lại bệnh nhân bị tai nạn dây trạc dắt bò thắt, xiết, kéo giật gây đứt rời đốt 3 ngón II,III bàn tay bên trái.
28/05/2023 09:19

Sau tai nạn bệnh nhân được người nhà băng cầm máu, cầm theo đốt ngón đứt rời vào Phòng khám Hùng Vương Chân Mộng, ngay lập tức được các bác sỹ xử trí băng vết thương, truyền dịch, giảm đau,...

Empty

Khi tình trạng tạm thời ổn định bệnh nhân được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương để hội chẩn cùng các chuyên gia để đưa ra phương án điều trị thích hợp nhất.

Empty

Sau khi hội chẩn, nhanh chóng các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương thực hiện phẫu thuật tạo mỏm cụt đốt 2 ngón II,III bàn tay trái.

Empty

Hiện tại bệnh nhân trong tình trạng ổn định, tiếp tục theo dõi và điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện. Tai nạn lao động là điều không ai mong muốn, qua sự việc trên bác sĩ khuyến cáo người dân cần thận trọng hơn trong khi lao động. Khi bị tai nạn hoặc chấn thương cần đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để sơ cứu và điều trị kịp thời.

Theo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương

comment Bình luận

largeer