Phú Thọ tổ chức tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm trị giá trên 140 triệu đồng

Sáng ngày 16/12, Hội đồng xử lý tiêu hủy tang vật, phương tiện vi phạm hành chính của Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ đã tổ chức họp và tiến hành tiêu hủy hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu có tổng trị giá trên 140 triệu đồng.
16/12/2022 16:52

Ngay sáng ngày 16/12, Hội đồng xử lý tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu (Hội đồng tiêu hủy) của Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ tiến hành tiêu hủy các loại hàng hóa do lực lượng Quản lý thị trường phát hiện, xử lý, thu giữ sau các đợt kiểm tra, kiểm soát thị trường trên địa bàn tỉnh.

Empty

Hội đồng tiêu hủy họp, tổ chức tiêu hủy hàng hóa vi phạm

Tất cả các loại hàng hóa tiêu hủy đợt này đã được các lực lượng quản lý thị trường tỉnh phát hiện, tịch thu chủ yếu trong năm 2022, bao gồm gần 1.000 sản phẩm, chủ yếu là mỹ phẩm như kem dưỡng, dầu gội đầu, ủ tóc, sữa tắm, thuốc nhuộm, son môi… và hơn 3kg pháo nổ.

Empty

Đây là các mặt hàng cấm, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ không được lưu thông trên thị trường và nhiều loại hàng hóa khác... với tổng giá trị hàng hóa hơn 140 triệu đồng.

Empty

Hội đồng đã chọn hình thức tiêu hủy phù hợp, giao cho Đội Quản lý thị trường số 8 trực tiếp giám sát quá trình tiêu hủy tại Công ty CP xử lý chất thải Phú Thọ tiêu hủy đúng địa điểm, quy trình, quy định, bảo đảm vệ sinh môi trường, an toàn và sản phẩm sau khi tiêu hủy không còn giá trị sử dụng.

Tiến Vương

comment Bình luận

largeer