Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo "kẹo trắng da" bị chỉ trích, dân mạng nói gì?
Sau loạt nghệ sĩ Việt đình đám như: NSND Hồng Vân, MC Quyền Linh, Diệu Nhi, Nam Thư… lên tiếng xin lỗi khi vướng vào ồn ào quảng cáo các sản phẩm, thực phẩm chức năng nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Phương Mỹ Chi tiếp tục bị chỉ trích khi quảng cáo cho một sản phẩm làm trắng da. Cụ thể, khi Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đăng tải bài viết quảng cáo cho sản phẩm "kẹo trắng da" nhưng bị dân tình phát hiện sản phẩm chưa thật sự có tác dụng như lời quảng cáo.

Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo "kẹo trắng da" bị chỉ trích, dân mạng nói gì?
Trước ý kiến trái chiều từ phía dân mạng về sản phẩm này, Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng nhận lỗi. Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi viết: "Trước tiên, Chi xin nhận lỗi trong câu chuyện hôm qua về sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da an toàn. Ở tuổi đã biết đẹp là gì nên Chi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, Chi có tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm trên và nhận được phản hồi tốt.
Song song việc nhận quảng cáo về sản phẩm, một mặt là xuất phát từ mong muốn trải nghiệm của bản thân, mặt khác nôn nóng giới thiệu đến mọi người vì tin tưởng từ trải nghiệm bản thân và lời giới thiệu của bạn bè. Và hơn hết là tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp mà bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém.
Sau khi nhận bài đăng, ê-kíp phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề và đã lập tức xoá bài đăng, tìm đến bên booking để xử lý..."

Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng nhận lỗi khi đứng ra quảng cáo cho một sản phẩm trắng da. (Ảnh chụp màn hình FBNV)
Phương Mỹ Chi cũng cho biết, việc này là bài học kinh nghiệm cho bản thân nên phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng quảng cáo sản phẩm. "Ê-kíp sẽ phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm... Hơn ai hết Chi luôn muốn mang đến điều tốt đẹp cho mọi người và sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân mình. Chi cũng đang rất buồn khi để khán giả của mình lo lắng", Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Ngoài những bình luận bày tỏ sự cảm thông với Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng. Hiện tại, bài quảng cáo cho sản phẩm trắng da cũng đã xóa khỏi trang cá nhân của giọng ca "Quê em mùa nước lũ".
"Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng. Đừng vì một ít đồng lẻ mà mất đi niềm yêu thương của khán giả nha con, khi mất rồi thì rất khó lấy lại được. Chắc con cũng thấy các cô chú đi trước rồi đó. Hôm qua, cô cũng thấy thất vọng khi đọc quảng cáo về "kẹo trắng da" này", khán giả H.B bày tỏ.
Khán giả V.C tỏ thái độ chưa hài lòng dù Phương Mỹ Chi đã lên tiếng xin lỗi: "Nhận quảng cáo thì nói thẳng ra đi em, em muốn làm đẹp chăm sóc bản thân em thì em tự mua hũ kem về chưng diện. Đây là em nhận quản cáo xong em đi quảng cáo lại cho người hâm mộ và khán giả của em, chẳng khác gì em lừa dối khán giả trong khi đó em chưa hiểu rõ về tác dụng của nó, cứ lên kịch bản là nói như đúng rồi".

Sau chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên vào năm 2013, Phương Mỹ Chi vụt sáng thành một ngôi sao ca nhạc ăn khách nhờ chất giọng dân ca ngọt ngào, truyền cảm. Ngoài sự nghiệp ngày càng thăng tiến, Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên từng vướng phải những scandal không hay như: Bị chỉ trích vì ăn mặc không hợp tuổi, bị cho là bỏ học chạy show, hét giá cát-sê ngất ngưởng, bị tố vô ơn với HLV Hiền Thục, vướng ồn ào cô ruột - Phương Quế Như "tố" vô ơn, bạc bẽo...
Theo Dân Việt

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hai ông lớn bất động sản và y tế hợp tác xây dựng bệnh viện nghìn giường, khám chữa bệnh đa khoa và chuyên sâu ung bướu công nghệ cao
Là khu đô thị xanh, hiện đại bậc nhất TP.HCM Hồ Chí Minh, Công ty Phú Mỹ Hưng đã dành “khu đất vàng” đắt giá để chào đón Hệ thống BVĐK Tâm Anh đầu tư xây dựng bệnh viện hiện đại nghìn giường với công nghệ khám chữa bệnh đẳng cấp quốc tế, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích phục vụ cư dân khu đô thị và người dân thành phố.April 19 at 10:18 am -
Tập đoàn Amway ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới
Hôm nay, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique, thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội, chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.April 17 at 4:46 pm -
Long Châu đồng loạt phủ cờ Tổ quốc ở hơn 2025 nhà thuốc trên toàn quốc nhân dịp lễ 30/4 - 1/5
Những ngày tháng Tư, khắp các tuyến đường, con phố trên cả nước dần nhuộm đỏ sắc cờ. Người người, nhà nhà đều háo hức chuẩn bị đón chào dịp lễ trọng đại – kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Hòa trong không khí ấy, hệ thống hơn 2000 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc đồng loạt trang trí, treo cờ Tổ quốc rực rỡ.April 15 at 2:19 pm -
Meijibio Healing Retreat: Hành trình chữa lành cho sức khỏe thân – tâm – trí
Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực, con người ngày càng ý thức rõ hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, không chỉ là chữa bệnh, mà còn là phòng ngừa, phục hồi và tái tạo năng lượng sống. Từ đó, khái niệm Healing Retreat – hành trình chữa lành dần trở thành xu hướng mới trên toàn cầu, đặc biệt với những ai đang tìm kiếm sự cân bằng sâu sắc giữa thể chất và tinh thần.April 15 at 10:06 am