Quảng Nam: 8 người thoát nạn trong vụ cháy xưởng sản xuất ghế ô tô ở xã Bình Nguyên

Khoảng hơn 5 giờ sáng ngày 22/4, xảy ra một vụ cháy lớn tại xưởng ghế nệm ô tô ở thôn Thanh Ly 1, xã Bình Nguyên (Thăng Bình, Quảng Nam). Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nhiều tài sản có giá trị, may mắn 8 người trong gia đình đã thoát nạn.
22/04/2024 16:03

Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên họ phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại nhà anh Trương Quang Bình (SN 1996), chuyên sửa chữa và sản xuất ghế nệm ô tô. Không lâu sau đó ngọn lửa lan rộng, nhiều người đã hô hoán nhau nhau trợ giúp dập lửa nhưng bất thành vì đồ đạc bên trong toàn vật liệu dễ cháy.

quangnam1

(Ảnh: Báo Quảng Nam)

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến khoảng hơn 7 giờ sáng nay đám cháy cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 1 ô tô tải, 3 xe máy, 60 ghế nệm và nhiều vật dụng khác với ước tổng thiệt hại ban đầu khoảng 1,7 tỷ đồng. May mắn là không thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Báo Quảng Nam

comment Bình luận

largeer