Quảng Nam đình chỉ cơ sở mầm non có cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi

Liên quan đến vụ việc một cô giáo trường Mầm non tư thục Hoa Mặt Trời dùng cùi chỏ hất vào mặt trẻ, chính quyền thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam đã đình chỉ hoạt động cơ sở này.
08/08/2022 11:03

Ông Huỳnh Ngọc Lâm - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam, cho biết chính quyền địa phương đã làm việc với chủ cơ sở Mầm non tư thục Hoa Mặt Trời, nơi xảy ra vụ cô giáo dùng cùi chỏ hất vào mặt bé trai 3 tuổi xảy ra chiều ngày 6/8.

Chính quyền thị trấn Phú Thịnh cho biết địa phương quyết định đình chỉ hoạt động Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời cho đến khi có kết quả điều tra của cơ quan công an. Quá trình điều tra nếu sai phạm thì xử lý theo pháp luật.

hat-cui-cho-16598706813981130059819-1659917289211310599566

Trước đó, một video dài gần 2 phút được tài khoản Facebook T.L. đăng tải với nội dung ghi lại cảnh một cô giáo ở trường mầm non tư thục dùng cùi chỏ và tay tác động vào vùng mặt bé trai 3 tuổi. Theo tìm hiểu, clip trên diễn ra tại cơ sở mầm non tư thục Hoa Mặt Trời vào chiều ngày 6/8, cô giáo trong clip là N.T.N.

Chị T.L, người đăng clip cho biết, bé trai bị đánh trong clip là cháu ruột của chị L. Khi chị L. vô tình kiểm tra camera tại lớp học thì phát hiện sự việc cháu bé bị đánh. Theo chị L, đây là lần đầu tiên cháu mình bị đánh như vậy. Từ chiều qua đến giờ bé hoảng loạn, ngủ giật mình.

Cô N.T.N. (giáo viên trường Mầm non tư thục Hoa Mặt Trời) thừa nhận có đánh bé trai, nhưng không gây thương tích. Cô giáo N. cho biết, lúc đó bé trai có 2 lần đưa ghế lên đầu bạn. Sau khi can ngăn, đến lần thứ 3 bé đưa ghế gần đụng đầu bạn nên cô đã giật cái ghế và có hành vi đưa cùi chỏ hất vào mặt em bé, ngoài ra còn có tác động vào tai bé 2-3 lần.

Cô N. cho rằng mình tác động rất nhẹ chứ không phải đánh mạnh, chỉ nghĩ là đe dọa, không nghĩ là sự việc lớn như vậy. Sáng ngày 7/8, cô N.T.N đã đến nhà phụ huynh để làm việc, xin lỗi gia đình.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer