Quảng Nam giải cứu thành công 23 người mắc kẹt ở một khu vực suối du lịch

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam đã kịp thời giải cứu 23 người mắc kẹt tại suối Tiên, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Những người này đang đi du lịch thì gặp mưa lớn, nước dâng cao bất ngờ nên không qua được bờ.
07/08/2022 16:55

Khoảng 16h ngày 6/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam nhận được tin báo có một nhóm đi du lịch tại khu vực suối Tiên bị mắc kẹt trên núi.

Được biết, nhóm người trên gồm 28 người, trong đó có 24 học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 Trường THPT Nguyễn Thái Bình, xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, 2 thầy giáo, cùng 2 cháu nhỏ là con của thầy giáo đi cùng.

Giải cứu 23 người mắc kẹt ở một khu vực suối du lịch Quảng Nam. Ảnh: LĐO

Giải cứu 23 người mắc kẹt ở một khu vực suối du lịch Quảng Nam. Ảnh: LĐO

Khoảng 11h sáng cùng ngày, cả nhóm đi vào suối chơi thì đến 14h30 cùng ngày trời mưa lớn, nước suối dâng cao. 5 em học sinh đi qua trước nên qua được bờ, còn lại 23 người bị mắc kẹt chưa qua được.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam đã xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 15 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Các chiến sĩ đã xác định vị trí, hướng dẫn nhóm người ra vị trí thuận lợi, sau đó triển khai bắc thang, giăng dây đưa 23 người qua suối an toàn.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer