Quảng Ngãi xảy ra cháy lớn tại một quán chè

Khoảng 11h50 ngày 30/7, quán Chè Thái Vương Linh, gần khu vực cầu Trà Bồng (cầu mới) ở thôn Tân Hy 2, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người.
30/07/2023 17:42

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động 1 xe chữa cháy, 1 xe bồn tiếp nước, cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy, cứu tài sản.

Đồng thời, huy động 1 xe chữa cháy, 2 xe bồn tiếp nước và đội viên đội Phòng cháy chữa cháy chuyên ngành của Công ty Cổ phần Thép Hoà Phát Dung Quất đến hiện trường hỗ trợ chữa cháy.

Đám cháy thiêu rụi toàn bộ quán. Ảnh: Báo Lao động

Đám cháy thiêu rụi toàn bộ quán. Ảnh: Báo Lao động

Được biết, quán Chè Thái Vương Linh chuyên kinh doanh các loại đồ ăn vặt, cà phê, kem, chè các loại... do ông Võ Văn Linh (28 tuổi) quê ở Đắk Lắk, hiện đang tạm trú tại xã Bình Đông làm chủ.

Chủ quán Võ Văn Linh cho biết, thời điểm xảy ra cháy, trên quán không có người. Vật liệu được xây dựng, trang trí tại quán nổi chủ yếu là gỗ, tôn, ngoài ra trong quán có bố trí các thiết bị sử dụng điện như tủ lạnh, máy giặt... chủ quán mới mua lại và đi vào hoạt động được 3 năm.

Do ở gần khu vực biển, có gió thổi mạnh, nên khi xảy ra cháy, lửa đã nhanh chóng thiếu rụi toàn bộ quán. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã kịp thời có mặt tại hiện trường khống chế và dập tắt đám cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân và thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng điều tra và thống kê.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer