Quảng Ninh: Huyện Hải Hà tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2022

Dịp lễ 30/4 và 1/5 tới, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Hải Hà năm 2022 nhằm hưởng ứng kế hoạch mở cửa phục hồi, thu hút mạnh mẽ khách du lịch đến với huyện.
20/04/2022 11:14

Cụ thể, Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Hải Hà năm 2022 sẽ có các hoạt động như: Chương trình “Cái Chiên - Hải Hà, Chào hè 2022”; các hoạt động thể thao như kéo co, đua thuyền chải nam - nữ, bóng chuyền hơi được tổ chức tại Bãi biển Đầu Rồng (xã Cái Chiên); Chương trình ca, múa, nhạc - xiếc Việt Nam; Phố Đi bộ thị trấn Quảng Hà; các chương trình nghệ thuật, ca múa nhạc và kịch ngắn đặc sắc.

Đồi chè xã Quảng Long là nơi diễn ra Ngày hội ẩm thực trà

Đồi chè xã Quảng Long là nơi diễn ra Ngày hội ẩm thực trà

Đặc biệt trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch Hải Hà năm 2022, từ ngày 24-25/4 sẽ diễn ra chương trình Ngày hội ẩm thực trà và ra mắt CLB Võ Vovinam tại đồi chè xã Quảng Long. Ngày hội ẩm thực trà lần đầu tiên được tổ chức sẽ có các hoạt động hấp dẫn như workshop trà hoa và cuộc sống; hoạt động thưởng trà, hướng dẫn cách pha trà, tập thiền và hát thiền ca cùng ca sỹ Sao Mai Hiền Anh, trải nghiệm cắm hoa và hái trà. Cùng với đó là trưng bày giới thiệu các sản phẩm trà, sản phẩm OCOP.

Tuần Văn hóa - Du lịch Hải Hà năm 2022 được tổ chức nhằm khôi phục tổng thể các hoạt động du lịch trên địa bàn huyện, không giới hạn loại hình, quy mô và phạm vi trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; thu hút mạnh mẽ khách du lịch đến huyện Hải Hà trong năm 2022 trên tinh thần cao nhất là đảm bảo các điều kiện an toàn điểm đến cho khách du lịch với thông điệp "Du lịch an toàn - trải nghiệm trọn vẹn”.

Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Hải Hà năm 2022 được xây dựng để trở thành sản phẩm du lịch quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hóa, danh thắng với khách du lịch trong và ngoài nước, thông qua đó góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân về hoạt động du lịch, bảo vệ cảnh quan môi trường, giữ gìn bản sắc và phát huy văn hóa truyền thống của dân tộc.

Theo Báo Quảng Ninh

comment Bình luận

largeer