Quảng Trị quy định điều kiện ra vào tỉnh dành cho người tham gia giao thông

Ngày 18/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã có hướng dẫn dành cho người tham gia giao thông di chuyển từ thành phố Đông Hà đến các địa phương khác và ngược lại.
19/09/2021 07:30

Theo đó, để vào thành phố Đông Hà và di chuyển đến các địa phương khác, người đi đường cần xuất trình giấy đi đường, giấy tờ tùy thân và kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 còn hiệu lực trong vòng 72h.

Mẫu giấy đi đường tại tỉnh Quảng Trị

Mẫu giấy đi đường tại tỉnh Quảng Trị

Để có giấy đi đường, đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị nhà nước, các tổ chức chính trị, đơn vị vũ trang do Thủ tưởng cơ quan, đơn vị cấp; người lao động thuộc các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh dịch vụ được phép hoạt động do chủ doanh nghiệp, người đứng đầu đơn vị sản xuất, kinh doanh cấp; đối với cán bộ, phóng viên, người lao động thuộc lĩnh vực báo chí, truyền thông do Sở Thông tin và Truyền thông cấp; đối với người lao động không có đơn vị sử dụng lao động quản lý do UBND xã, phường, thị trấn cấp.

Được biết, từ ngày 16/8 đến 19h ngày 18/9, tại thành phố Đông Hà của tỉnh Quảng Trị ghi nhận 22 ca mắc COVID-19 ở cộng đồng. Trong đó, có nhiều F0 được phát hiện liên quan đến các chợ đầu mối tại trung tâm thành phố, nên số lượng F1, F2 rất đông. Hiện, thành phố Đông Hà đang giãn cách theo Chỉ thị 16.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer