Quảng Trị xảy ra cháy lớn tại căn nhà dân 3 tầng

Vào khoảng 11h ngày 15/6, tại căn nhà dân 3 tầng ở kiệt số 3 (đường Hùng Vương, khu phố 7, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) xảy ra cháy lớn.
15/06/2023 14:51

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị liền điều động nhiều xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Lực lượng Công an thành phố Đông Hà, Công an phường 1 và các lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố cũng được huy động.

Căn nhà có 3 tầng nổi và 1 tầng mái lợp tôn, bên trong căn nhà chứa nhiều hàng hóa và vật liệu dễ cháy như: Đồ chơi trẻ em, gấu bông, áo quần, nhựa, cao su...

Lực lượng cứu hộ tiếp cận đám cháy từ phần mái. Ảnh: Báo Lao động

Lực lượng cứu hộ tiếp cận đám cháy từ phần mái. Ảnh: Báo Lao động

Xe chữa cháy, xe tiếp nước chữa cháy đã được điều đến hiện trường nhanh chóng, cán bộ, chiến sĩ phải sử dụng bình dưỡng khí Drager và các trang thiết bị chuyên dụng để tiếp cận sâu vào bên trong đám cháy, tìm kiếm những nạn nhân có thể bị mắc kẹt lại.

Đến 12h30 cùng ngày, đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt. Đám cháy đã thiêu rụi phần lớn lượng hàng hóa tại khu vực tầng 2, 3 và tầng mái của căn nhà, các mảng tường cũng rơi ra do sức nóng của ngọn lửa.

Rất may vụ việc trên không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được điều tra.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer