Nơi gắn kết các thành viên vì sức khỏe cộng đồng

Sáng ngày 25/9, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng vừa tổ chức buổi lễ ra mắt CLB Doanh nhân vì sức khỏe cộng đồng (VBC), ghi nhận sự ra đời của tổ chức thiện nguyện xã hội của các doanh nghiệp, doanh nhân đam mê thiện nguyện.
25/09/2020 11:33

Với mục tiêu cao cả, CLB VBC ra đời gắn kết các thành viên với nhau, hoạt động theo chủ trương tuân thủ pháp luật, tuân thủ các quy định của Hội GD Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từ đó thành lập các quỹ cộng đồng, thiện nguyện giúp đỡ người dân tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín. Đồng thời tạo môi trường để các doanh nghiệp có thể hợp tác, thúc đẩy thương mại, giúp đỡ cùng nhau phát triển.

Theo lời căn dặn của Bác Hồ, vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân được đề cao trong phát triển kinh tế. Trong bức thư đề ngày 13/10/1945 gửi các “giới công thương Việt Nam”, Bác đã khẳng định: “Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là các sự kinh doanh của các nhà công nghiệp, thương nghiệp thịnh vượng". Trong bức thư này, Bác đã xác định vai trò, sứ mệnh và trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp đối với đất nước.

Thế hệ chúng ta và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân có trách nhiệm hiện thực hóa tâm nguyện của Bác và khát vọng to lớn của dân tộc là phải xây dựng đất nước ta “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, vì mục tiêu xây dựng chủ nghĩa xã hội và “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh”.

1

CLB Doanh nhân vì sức khỏe cộng đồng ra mắt.

Trong thời bình, vai trò của doanh nghiệp doanh nhân càng thể hiện rõ ràng trong việc xây dựng kinh tế đất nước. Không những là chiến sỹ tiên phong trong mặt trận sản xuất, nhiều doanh nghiệp doanh nhân luôn hướng đến các giá trị thiện nguyện, cộng đồng.

Dưới chủ trương của Hội GD Chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm kết nối các doanh nghiệp có chung ngành nghề sản xuất, có tâm đức chăm lo cho xã hội, CLB Doanh nhân vì sức khỏe cộng đồng (VBC) chính thức ra đời. 

chu  tich hoi

Chủ tịch Hội GD Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam - Nguyễn Hồng Quân phát biểu.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng gửi gắm hy vọng VBC sẽ phát huy được trách nhiệm của mình, cống hiến cho sự nghiệp, tôn chỉ mục đích xã hội mà Hội đang theo đuổi.

2

TBT Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tặng hoa chúc mừng ban lãnh đạo CLB VBC.

"CLB Doanh nhân vì sức khỏe cộng đồng của chúng ta ra đời mang ý nghĩa thiết thực, kết nối các thành viên với nhau để cùng phát triển, cùng nhau cống hiến xây dựng kinh tế xã hội, đồng thời gắn với trách nhiệm chăm lo cho sức khỏe cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn", Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quân chia sẻ.

Tại buổi lễ Đại tá Đặng Quang Vinh – Chánh văn phòng Hội đã công bố quyết định thành lập CLB VBC trực thuộc Trung ương Hội GD Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, đồng thời tuyên bố công nhận Hội đồng sáng lập CLB VBC bao gồm: Ông nguyễn Hồng Quân giữ chức Chủ tịch Hội đông sáng lập VBC; ông Vũ Việt Anh giữ chức phó chủ tịch Hội đồng sáng lập và ông Bùi Việt Cường giữ chức vụ Ủy viên Hội đồng sáng lập.

Đặc biệt, tại buổi lễ, Ban lãnh đạo CLB VBC chính thức được ra mắt và giới thiệu do ông Bùi Mạnh Cường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lifecore giữ chức vụ Chủ tịch CLB VBC.

VBC ra đời hứa hẹn sẽ là tổ chức kết nối nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, là địa điểm sinh hoạt cho mọi người cùng nhau phát triển, cùng nhau mang các sản phẩm sức khỏe chất lượng hơn đến với cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

 Dương Nhung

comment Bình luận

largeer