Ra mắt nền tảng hỗ trợ trực tuyến bệnh nhân hiểm nghèo “Ô Xanh”

Ngày 10/12, tại SH 19 (khu shop house) Khu đô thị Nam Trung Yên, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội đã ra mắt nền tảng hỗ trợ trực tuyến bệnh nhân hiểm nghèo mang tên “Ô Xanh”.
11/12/2022 09:31

"Ô Xanh" ra đời với tầm nhìn sứ mệnh là Kiến tạo một Cộng đồng tương trợ lẫn nhau vì bệnh hiểm nghèo. Với tinh thần lấy số rất đông “những người có nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo” bù số ít “những người không may mắc bệnh hiểm nghèo”.

Empty

Phát triển nền tảng tương trợ vì bệnh hiểm nghèo là Công ty CP Công nghệ Internet Chiếc Ô Xanh và đơn vị bảo trợ tập đoàn Khang Minh Group. Muốn tham gia nền tảng "Ô Xanh" người dùng tải App Oxanh về hoặc vào www.oxanh.vn để đăng ký, đăng nhập, khai báo thông tin, thanh toán phí để chính thức trở thành thành viên của nền tảng "Ô Xanh".

Mức phí thành viên và phí quản lý nền tảng của "Ô Xanh" ở mức rất thấp. Phí thành viên đóng vào tài khoản của từng thành viên chỉ từ 99.000đ đến 999.000đ/năm, tùy vào độ tuổi thành viên và gói tương trợ bệnh hiểm nghèo đăng ký từ 200.000.000đ (hai trăm triệu đồng) đến 500.000.000đ (năm trăm triệu đồng)/ca bệnh.

Empty

“Ô Xanh” hoạt động trên nguyên tắc minh bạch, mỗi thành viên tham gia được cấp 1 tài khoản để theo dõi, quản lý khoản phí thành viên của mình và nhận thông tin về các hoạt động tương trợ trong cộng đồng. Ô Xanh cung cấp báo cáo kiểm toán hàng tháng, công khai trên nền tảng trực tuyến để mọi thành viên đều có thể nắm được những thông tin cơ bản như tổng số thành viên của cộng đồng, tổng số tiền góp quỹ, tổng số ca nhận tương trợ trong tháng,… và những thông tin khác.

Các thành viên tham gia cộng đồng được đảm bảo mức tương trợ theo Quy ước, Điều khoản và cam kết nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo. Ý nghĩa hơn nữa, các thành viên hiểu rằng mỗi khi tài khoản "Ô Xanh" của mình trích ra một khoản rất nhỏ (tối đa 1%) là đang góp nên một số tiền rất lớn cho một thành viên khác trong cộng đồng không may mắc bệnh hiểm nghèo. Số tiền nhỏ nhưng ý nghĩa rất lớn, mỗi thành viên đều là một nhân tố tích cực tạo nên một cộng đồng nhân văn.

Nền tảng tương trợ trực tuyến "Ô Xanh" có kế hoạch xây dựng một cộng đồng tương trợ vì bệnh hiểm nghèo với số thành viên tăng trưởng mạnh theo thời gian, mục tiêu năm đầu tiên đạt 100.000 thành viên và lên đến hàng triệu thành viên cho những năm tiếp theo. Thành viên càng đông, ý nghĩa nhân văn của cộng đồng Ô Xanh càng lớn.

Khang Minh Group – Đơn vị bảo trợ Cộng đồng Ô Xanh

Khang Minh Group là công ty đại chúng niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hà Nội (HNX, mã ck GKM), có hơn 12 năm phát triển. Khang Minh Group có 2 công ty thành viên là Công ty CP Nhôm Khang Minh và Công ty CP Đá Thạch Anh Khang Minh chuyên sản xuất các sản phẩm ứng dụng cung cấp cho thị trường trên toàn quốc. Khang Minh Group đồng hành cùng "Ô Xanh" phát triển và đóng vai trò là Nhà Bảo trợ cho Nền tảng:

Khang Minh là người chịu trách nhiệm cho những cam kết của "Ô Xanh" với cộng đồng.

Khang Minh là người chịu trách nhiệm đảm bảo quyền lợi của các thành viên trong cộng đồng "Ô Xanh".

Khang Minh cam kết thực hiện vai trò tìm kiếm thêm các nguồn tài trợkhác cho cộng đồng. Khang Minh cùng với Công ty Ô Xanh đăng ký đóng góp 10 gói tài trợ 200 triệu, tổng trị giá 2 tỷ cho cộng đồng ngay trong ngày đầu ra mắt nền tảng "Ô Xanh".

Công ty CP Công nghệ Internet Chiếc Ô Xanh

Phát triển nền tảng tương trợ vì bệnh hiểm nghèo là Công ty CP Công nghệ Internet Chiếc Ô Xanh, do ông Đỗ Văn Hải sáng lập và giữ vai trò điều hành. Ông Hải tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Kinh tế Bảo hiểm năm 1996. Trải qua gần 26 năm công tác trong các Tập đoàn Bảo hiểm, từ vị trí chuyên viên cho đến các vị trí điều hành cấp cao, ông Hải có nhiều trải nghiệm về lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe cộng đồng.

Các thành viên sáng lập cùng cam kết xây dựng Ô Xanh, nền tảng trực tuyến trở thành một giải pháp cộng đồng cho việc tương trợ vì bệnh hiểm nghèo, hoạt động bài bản, chuyên nghiệp và mọi người dân đều có thể tham gia.

 Vũ Hường

comment Bình luận

largeer