Review về dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Tháng Tám

Tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám Tháng Tám là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân ở khu vực Quận 3 và các quận, huyện lân cận.
20/02/2024 17:46

Dù được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn thăm khám, nhưng những câu hỏi về “Phòng khám Tháng Tám có đáng tin cậy hay không” và “dịch vụ khám chữa bệnh có tốt không” luôn là vấn đề được đông đảo người bệnh quan tâm. 

Để review về dịch vụ khám chữa bệnh ở Phòng khám Tháng Tám một cách chân thật nhất, chúng ta hãy cùng tham khảo các đánh giá của bệnh nhân sau khi trải qua thăm khám tại Tháng Tám.

Chị M.N.H (quận 3): “Mình ở Quận 3 và nghe hàng xóm bàn tán rất nhiều về Phòng khám Tháng Tám như ở đây có cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi… nên mình đã đến đây thăm khám xem có đúng như lời đồn không. Quả thật khi đến phòng khám mình bất ngờ về chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt, các bạn nhân viên niềm nở tiếp đón và hỗ trợ mình chu đáo. Hơn nữa không gian rộng rãi, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng chờ cho bệnh nhân thì đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ, thoáng mát".

pk

Chị L.N.P (Củ Chi): “Gần đây em bị rối loạn kinh nguyệt và không biết nên thăm khám ở đâu an toàn và chất lượng, may mắn được chị đồng nghiệp giới thiệu Phòng khám Tháng Tám. Do công việc bận vào giờ hành chính nên em đặt lịch khám vào buổi tối và được các chị y tá hướng dẫn tận tình hoàn tất thủ tục thăm khám. Bác sĩ ở đây không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất hiểu tâm lý của người bệnh, bác sĩ đã giải thích cho em chi tiết về nguyên nhân gây ra rối loạn kinh nguyệt và tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp. Hiện tại kinh nguyệt của em đã ổn định, nếu có bạn nào cũng gặp tình trạng như em thì hãy ghé Phòng khám Tháng Tám thăm khám nhé”.

Anh H.Q.V (Bình Dương): “Nay là lần tái khám thứ hai của tôi ở Phòng khám Tháng Tám và tôi cảm thấy hài lòng về dịch vụ y tế ở đây. Đầu tiên phải nói về quy trình thăm khám, các bước khám chữa bệnh tại phòng khám được thiết kế khoa học, thủ tục hoàn tất nhanh gọn và tôi có thể vào khám ngay mà không cần chờ đợi. Thứ hai là đội ngũ bác sĩ và y tá thân thiện, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của tôi một cách tận tình. Thứ ba là chi phí phải chăng và phù hợp với túi tiền".

PK1

Anh P.M.Q (Quận 10): “Vài tháng trước tôi có dấu hiệu bất thường trong vấn đề tiểu tiện và đã đến Phòng khám Tháng Tám thăm khám. Khi nghe các triệu chứng mà tôi gặp phải bác sĩ đã chỉ định tôi làm một số xét nghiệm và tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh. Sau khoảng thời gian tái khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ tình trạng bệnh của tôi đã cải thiện rõ rệt. Chi phí khám chữa bệnh của tôi được phòng khám kê khai rõ ràng và mức phí rất hợp lý".

Chị P.Q.N (Hóc Môn): “Mình đọc một số bài review về Phòng khám Tháng Tám, thì biết được phòng khám có hệ thống tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí trên website nên đã liên hệ để được chuyên gia tư vấn. Sau khi đã được tư vấn về tình trạng bệnh thì mình đã đặt hẹn khám và mình vô cùng hài lòng về dịch vụ chăm sóc người bệnh ở đây. Từ khâu thủ tục đến khâu thăm khám, phát thuốc… đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Cơ sở hạ tầng ở phòng khám thì không cần bàn cãi vì rất khang trang, thoáng mát và sạch sẽ.”

PK2

Phòng khám Tháng Tám là cơ sở y tế chính quy được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh ở các chuyên khoa như: Nội khoa, ngoại khoa, phục hồi chức năng, da liễu, sản phụ khoa. Để có được những đánh giá tốt từ người bệnh, phòng khám đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh qua từng ngày. Đặc biệt, phòng khám luôn cập nhật các phương pháp chữa bệnh tiên tiến và đầu tư hệ thống máy móc y khoa hiện đại.

Lựa chọn khám chữa bệnh tại Tháng Tám người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế toàn diện với sự chăm sóc chu đáo, tận tình từ các y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Phòng khám Tháng Tám chắc chắn là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin để chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

 Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: https://dakhoacachmangthang8.vn/

Thu Minh

comment Bình luận

largeer