Rực rỡ Lễ hội hoa tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa

Với chuỗi sự kiện đầy mầu sắc, sôi động đã và đang diễn ra, TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) là một điểm đến quy mô bậc nhất thu hút khách du lịch trong mùa hè này. Với chủ đề “Vũ khúc Biển và Hoa” sẽ mang đến cho quý khách một mùa nghỉ dưỡng ngập tràn sắc hoa giữa thành phố biển.
14/04/2021 08:26

Lễ hội hoa được đầu tư quy mô, hoành tráng tại khuôn viên quần thể du lịch FLC Sầm Sơn khai mạc từ ngày 10/4. Chương trình lễ hội du lịch biển Sầm Sơn tối ngày 24/4 tại thành phố du lịch này cùng khung cảnh pháo hoa ấn tượng sẽ mang đến cho du khách một mùa hè khó quên.

IMG_2431

Được đầu tư quy mô, hoành tráng, Lễ hội hoa Hạc Thành dự kiến sẽ tái hiện lại hình ảnh Thanh Hoá vừa lãng mạn vừa hào hùng, đi qua những thăng trầm lịch sử và đang thăng hoa cất cánh với những dấu ấn đầy tự hào.

IMG_2521

Di tích lịch sử Thành nhà Hồ được tái hiện sinh động, rực rỡ bởi ngàn bông hoa.

Mỗi chủ đề là những hình ảnh đầy cảm xúc và sắc màu, dẫn dắt du khách qua những dấu ấn lịch sử, những biểu tượng cũng như truyền thuyết đầy cảm hứng, để mô phỏng hình ảnh một vùng đất tươi đẹp, đang vươn cao, vươn xa như những cánh chim Hạc cất cánh về trời.

IMG_2559

Đây là cơ hội hiếm có để du khách được đắm mình trong không gian xanh ngập tràn màu sắc hoa lá.

IMG_3083

Cũng trong tháng 4 này, người dân và du khách ghé thăm Sầm Sơn sẽ có đến 2 cơ hội để được hoà mình trong bữa tiệc pháo hoa, âm nhạc tuyệt đỉnh nơi phố biển.

IMG_2919

Nhiều tiết mục văn nghệ, giải trí sẽ được biểu diễn trong tháng 4 tại thành phố biển xinh đẹp này.

Nếu bỏ lỡ đêm pháo hoa 10/4, bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội đầy hứng khởi này vào đêm 24/4. Cũng vào lúc 21h, pháo hoa sẽ tiếp tục bung nở trên bầu trời phố biển, như một điểm nhấn đặc sắc trong chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021.

IMG_2603

Các món ăn đường phố cực kì hấp dẫn, sẽ là trải nghiệm khó quên với những du khách yêu ẩm thực Miền Trung.

IMG_2451

Nguyệt Chi

comment Bình luận

largeer