Song Hye Kyo tiết lộ bí quyết sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ

Bước sang tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn là gương mặt đại diện cho những thương hiệu làm đẹp lớn của Hàn Quốc. Nổi tiếng với làn da rạng rỡ, trong veo như sương, cô hiếm khi trang điểm đậm mà để vẻ đẹp tự nhiên tỏa sáng.
29/06/2021 06:17

Luôn làm sạch da kỹ lưỡng

Chúng ta đều biết rằng trang điểm đẹp bắt đầu từ làn da đẹp. Và làn da đẹp chỉ có thể đạt được khi nó được làm sạch kỹ lưỡng để các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu hiệu quả. Làm sạch da bắt đầu từ việc sử dụng dầu tẩy trang hoặc sữa tẩy trang để làm trôi lớp trang điểm và bụi bẩn, trước khi sử dụng bọt rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa. Một hoặc hai lần một tuần, tùy thuộc vào loại da của bạn, đừng quên tẩy da chết để đảm bảo tế bào da chết không bị tích tụ vì chúng có thể dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và xỉn màu.

u1

Song Hye Kyo

Đầu tư vào một quy trình chăm sóc da hợp lý

Sau khi rửa mặt, điều quan trọng là phải thực hiện ngay bước dưỡng da như tinh chất hoặc kem dưỡng để bổ sung và cân bằng độ ẩm. Là gương mặt đại diện cho thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Hàn Quốc, Hye-kyo lựa chọn gel lỏng siêu nhẹ vì nó dễ dàng hấp thụ vào da. Bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da là kem dưỡng ẩm giúp giữ lại tất cả sự tốt đẹp của các sản phẩm đã được sử dụng trước đó.

Đắp mặt nạ thường xuyên

Nếu có điều gì đó mà tất cả chúng ta có thể học hỏi từ phụ nữ Hàn Quốc và chế độ làm đẹp của họ, thì thực tế là họ bị ám ảnh bởi việc đắp mặt nạ. Họ coi mặt nạ như một phương pháp chăm sóc chuyên sâu để cung cấp cho da một lượng ẩm và dưỡng chất dồi dào. Có thể là mặt nạ dạng kem, mặt nạ tấm, hoặc thậm chí là mặt nạ ngủ. Việc đắp mặt nạ thường xuyên có thể bổ sung cho quy trình chăm sóc da hiện tại của bạn và cải thiện đáng kể tình trạng của da. Một trong những sản phẩm yêu thích của Hye-kyo là loại mặt nạ nhân sâm có kết cấu giống như vải cải tiến, nó thấm đẫm dưỡng chất, truyền cho da những lợi ích phục hồi.

Coi sự đơn giản là nền tảng

u2

Để có lớp trang điểm trông tự nhiên, hãy tránh xa lớp nền dày hoặc có độ che phủ cao. Cho dù bạn chọn loại kem nền nào, quy tắc duy nhất cần ghi nhớ là bắt đầu với một ít sản phẩm và thêm vào những nơi cần thiết. Điều này cho phép bạn để lộ vân da tự nhiên thay vì trông giống như bạn đang trang điểm đậm.

Tạo khung cho khuôn mặt, lông mày

Ngoài nước da, Hye-kyo còn sở hữu mái vòm hoàn hảo. Kiểu tóc này nhằm tạo khung cho các đường nét của cô, đồng thời tạo vẻ đẹp tự nhiên cho tổng thể khuôn mặt. Bạn có thể tham khảo cách kẻ lông mày giống Hye Kyo để làm nổi bật các đường nét của mình.

Làm bật tone da với màu môi sáng

Song Hye-Kyo chuộng phong cách trang điểm tự nhiên và hầu như không cố gắng tô đậm từng chi tiết, tuy nhiên cô hiểu rõ sức mạnh của một màu son tươi sáng. Nếu bạn thấy mình bế tắc trong thói quen trang điểm trung tính, tại sao không mạo hiểm thoát ra khỏi vùng an toàn và chọn một màu son tươi sáng?

(Theo SKDS)

comment Bình luận

largeer