Sữa non alpha lipid lifeline bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể

Được nhận định là dòng sữa bột tốt nhất trên thế giới hiện nay, sữa non alpha lipid Lifeline đã dần chinh phục được hầu hết người dùng tại Việt Nam cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.
21/03/2023 09:00

Sản phẩm không chỉ sở hữu hàm lượng dưỡng chất dồi dào, mà còn được kết hợp với công nghệ độc quyền, giúp khả năng hấp thụ dưỡng chất được nâng cao lên rất nhiều lần, vượt trội hơn hẳn các dòng sữa bột khác trên thị trường.

Empty

Alpha lipid lifeline đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trên thế giới, được cấp nhiều chứng nhận về chất lượng cũng như đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng tại Việt Nam. Vậy thành phần và công dụng của sản phẩm như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bên dưới.

Thành phần có trong sữa non alpha lipid

New Zealand nổi tiếng thế giới về xuất khẩu sữa bò non, đây là quốc gia đáp ứng mọi tiêu chuẩn trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc bò sữa (bởi khí hậu, thời tiết, thổ nhưỡng, cánh đồng cỏ, phù hợp với bò sữa sinh trưởng và phát triển tốt nhất). Đặc biệt sữa bò non được sử dụng để sản xuất sữa non alpha lipid được nuôi dưỡng tại các trang trại hữu cơ 100%, được chăn thả tự nhiên không sử dụng thức ăn công nghiệp, không chứa chất gây biến đổi gen, không bệnh tật và được kiểm định đạt chất lượng tốt nhất khi đưa vào sản xuất.

Empty

Thành phần dưỡng chất bên trong sữa non gồm có:

- Kháng thể tự nhiên.

- Hàm lượng lợi khuẩn, vitamin, khoáng chất.

- Chứa nhiều canxi hơn các dòng sữa bột khác.

- Bổ sung nhiều yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch.

- Sử dụng nghệ alpha lipid độc quyền từ New Image với chất nhũ hóa phospholipid.

Công dụng của sữa non alpha lipid

Điểm đặc biệt của sữa non alpha lipid không chỉ ở việc sử dụng nguồn 100% thành phần từ sữa bò non đạt chất lượng cao nhất tại New Zealand mà sản phẩm còn mang lại sự khác biệt nhờ vào công nghệ alpha lipid độc quyền.  Nhờ vào công nghệ này đã giúp bao bọc các phân tử sữa, không để bị phân hủy bởi axit dạ dày và nâng khả năng hấp thu dưỡng chất vào cơ thể lên rất nhiều lần. Giúp cải thiện sức khỏe của người dùng 1 cách toàn diện hơn, hiệu quả nhanh chóng hơn, tác dụng kéo dài hơn.

Empty

Công dụng sữa non alpha lipid như sau:

- Cung cấp nguồn dưỡng chất tự nhiên dồi dào cho cơ thể, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường thể trạng.

- Nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức chịu đựng, cải thiện sức đề kháng.

- Cải thiện hệ tiêu hóa nhờ vào hàm lượng lợi khuẩn dồi dào, giúp nâng cao sức khỏe đường ruột, hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, nâng cao hoạt động chuyển hóa và trao đổi chất.

- Tạo lớp bảo vệ vững chắc cho cơ thể, giúp ngăn chặn sự tấn công của các loại vi khuẩn, virus, các loại nấm gây bệnh. Giúp bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

- Giúp hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ thần kinh cùng nhiều cơ quan chức năng khác trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

- Nâng cao chức năng ở hệ xương khớp, giúp xương chắc khỏe, cứng cáp hơn. Phòng ngừa nhiều bệnh lý về xương khớp như loãng xương, thoái hóa xương, viêm xương khớp.

- Giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, làm chậm lão hóa da. Phục hồi các tế bào tổn thương, giúp tái tạo tế bào mới khỏe mạnh hơn, giúp trẻ hóa tế bào trong cơ thể.

- Giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể.

Hướng dẫn cách dùng sữa non alpha lipid

Sữa non alpha lipid phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ trẻ nhỏ trên 3 tuổi, người trưởng thành, người cao tuổi. Dùng được cả cho bà bầu, phụ nữ đang cho con bú hay những người đang mắc bệnh cần phục hồi sức khỏe.

Để đạt hiệu quả cao, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra. Trẻ từ 5 tuổi trở lên, người trưởng thành sử dụng như sau:

Mỗi ngày uống 1 – 2 lần, sử dụng vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 60 phút.

Cách pha: Dùng 1,5 muỗng bột sữa pha với 150ml nước đun sôi để nguội đến 30 độ C. Dùng bình lắc chuyên dụng, lắc đều đến khi hỗ hợp tan đều và đặc sánh lại là có thể sử dụng được ngay.

Ngoài ra, người dùng cần lưu ý trước khi mở nắp hộp, cần lắc đều hộp sữa từ 1 – 2 phút để giúp các hạt sữa tơi ra và tránh tình trạng lắng đọng sữa ở đáy hộp (chỉ làm điều này 1 lần duy nhất trước khi sử dụng).

Để tìm hiểu kỹ hơn cách dùng cho các đối tượng khác, quý khách có thể truy cập vào website thanhhuongshop.com hoặc gọi là Hotline: 0902.589.758 để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Thanh Hương Shop – Nhà phân phối sữa non alpha lipid chính hãng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Gia Minh

comment Bình luận

largeer