Tạm dừng vận tải hành khách từ Đà Nẵng đi TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông và ngược lại

TP Đà Nẵng thông báo tạm dừng tất cả các hoạt động kinh doanh vận tải hành khách từ Đà Nẵng đi TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông và ngược lại. Trong đó bao gồm xe khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi.
18/11/2021 07:39

Theo đó, cơ quan chức năng Đà Nẵng sẽ tăng cường kiểm tra xử lý các trường hợp kinh doanh vận tải khách không đúng quy định, bố trí lực lượng tăng cường tại khu vực bến xe trung tâm Đà Nẵng để kiểm soát người đến Đà Nẵng.

Hiện thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đang ở cấp độ dịch cấp 4 - tức là nguy cơ rất cao, với hơn 323 bệnh nhân.

Theo báo Đắk Nông, từ 18h ngày 16/11 đến 18h ngày 17/11, tỉnh Đắk Nông ghi nhận thêm 34 trường hợp mắc COVID-19, nâng tổng số trường hợp mắc ghi nhận trên địa bàn tỉnh lên 1.603 trường hợp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cụ thể: 7 trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan đến các tỉnh khác; 2 trường hợp trong khu cách ly y tế; 9 trường hợp cách ly y tế tại nhà; 16 trường hợp tại cộng đồng, trong đó TP Gia Nghĩa 3 trường hợp, Đắk Mil 3 trường hợp, Krông Nô 8 trường hợp, Tuy Đức 2 trường hợp.

Sau khi các trường hợp trên có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2, ngành y tế cùng lực lượng chức năng đã khẩn trương điều tra, khai thác lịch trình di chuyển, truy vết các trường hợp liên quan, tiếp xúc gần; khoanh vùng, phong tỏa một số địa điểm có nguy cơ lây nhiễm liên quan đến các trường hợp trên và vận chuyển các bệnh nhân đến các khu cách ly điều trị COVID-19 trên địa bàn tỉnh để cách ly, điều trị theo đúng quy định.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer