Thái Bình: Một nam sinh lớp 11 tử vong khi đi tắm sông cùng nhóm bạn

Khoảng 16h30 chiều ngày 12/6, trên địa bàn xã Tân Lập (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) xảy ra vụ việc một nam học sinh lớp 11 gặp nạn trong khi đi tắm sông cùng nhóm bạn. Nạn nhân được xác định là T.V.T (16 tuổi, trú xã Tam Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).
13/06/2023 11:01

Vào thời điểm kể trên, chính quyền xã Tân Lập nhận được tin báo của người dân về việc có học sinh lớp 11 trong quá trình cùng nhóm bạn nhảy từ trên cống Tân Đệ xuống sông Kiến Giang để tắm sông, nô đùa bị chấn thương nặng, bất tỉnh nên đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp sơ cấp cứu người bị nạn.

Tiến sĩ Đỗ Văn Lương - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư cho biết: "Theo báo cáo của kíp trực, ca cấp cứu này nạn nhân nhảy cầu tắm sông, không rõ đầu va đập vào vật gì nhưng có chấn thương vùng đầu. Ngay sau khi nạn nhân được đưa lên bờ, rất may có bác sĩ cấp cứu của Bệnh viện Nhi Thái Bình nhà ở gần đó đã ra cùng với người dân cấp cứu nạn nhân. Khoảng 30 phút sau nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư trong tình trạng còn tim, anh em cấp cứu ngược tuần hoàn sau đó gọi xe cứu thương chuyển Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tuy nhiên tiên lượng khó vì đồng tử nạn nhân giãn, sợ mất não".

Người dân và chính quyền phối hợp sơ cấp cứu cho nam sinh lớp 11 ở Thái Bình nhảy cống tắm sông gặp nạn. Ảnh: Người dân cung cấp (Báo Lao động)

Người dân và chính quyền phối hợp sơ cấp cứu cho nam sinh lớp 11 ở Thái Bình nhảy cống tắm sông gặp nạn. Ảnh: Người dân cung cấp (Báo Lao động)

Sáng ngày 13/6, theo xác nhận từ phía bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, khoảng 20h tối qua (12/6), Khoa Cấp cứu của bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân nói trên trong tình trạng ngừng tuần hoàn, ngừng tim trước viện.

Dù được các bác sĩ tận tình cấp cứu, cứu chữa trong khoảng 30 phút sau đó nhưng nạn nhân T.V.T đã không vượt qua được nguy kịch, không còn dấu hiệu của sự sống. Đến khoảng 20h35 tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự, sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định.

Chủ tịch UBND xã Tân Lập cho biết: "Khu vực cống Tân Đệ trên sông Kiến Giang giáp ranh với xã Bách Thuận có thành cống rất cao, sâu so với mặt nước dưới sông. Mặc dù xã đã thông báo nhắc nhở liên tục, Đoàn thanh niên cũng đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm hai bên thành cống, bờ sông, nhưng nhiều thanh niên, học sinh vẫn rất chủ quan, vẫn tụ tập nhảy cống, tắm sông ở đoạn này. Chúng tôi đề nghị các bậc phụ huynh sát sao, nhắc nhở con em mình giữ an toàn, tuyệt đối không nhảy cống xuống sông vì rất nguy hiểm".

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer