Thẩm mỹ viện Mailisa kỷ niệm 22 năm ngày thành lập với sự xuất hiện của nhiều hoa hậu, á hậu, ca sĩ nổi tiếng

Vào ngày 10-11-12/12/2020, một sự kiện đặc biệt sẽ được diễn ra để đánh dấu cột mốc 22 năm hình thành và phát triển của thẩm mỹ viện Mailisa. Đáng chú ý, trong sự kiện này còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng là khách hàng thân thiết, lâu năm của Thẩm mỹ viện Mailisa.
09/12/2020 16:00

Được thành lập từ thập niên 90, khi khái niệm làm đẹp vẫn còn khá xa lạ với phụ nữ Việt. Thẩm mỹ viện Mailisa với phương châm “Trao Bạn Nét Đẹp Mà Tự Nhiên” đã thổi một “luồng gió mới” vào ngành thẩm mỹ Việt Nam, đem đến sự mới lạ, độc đáo với nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, thẩm mỹ viện Mailisa đã chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc trang thiết bị làm đẹp tiên tiến, hiện đại. Với 12 hệ thống chi nhánh cơ sở làm đẹp trải dài từ Bắc chí Nam cùng 1500 đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên hàng đầu và lượng khách hàng đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ/sản phẩm tại Mailisa.

Hình 1

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thẩm Mỹ Viện Mailisa

Trải qua 22 năm hoạt động và phát triển cho đến ngày hôm nay, thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng khẳng định tên tuổi, trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Không chỉ nhiệt huyết trong công việc, vợ chồng Tổng Giám Đốc Mailisa là người luôn tiên phong trong các chuyến công tác thiện nguyện với nhiều nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn. 

Sự kiện Mừng 22 Năm Thành Lập Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Mailisa đã đánh dấu cột mốc cho sự nỗ lực và hoàn thiện không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân viên hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa trên toàn quốc. 

Trong sự kiện lần này còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao là khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện Mailisa. Cụ thể vào lúc 8h sáng ngày 10/12/2020 tại thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh 86 - 88 - 92 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP.HCM sẽ có sự xuất hiện của Ca Sĩ Thủy Tiên, Hoa Hậu Ngọc Hân, Á Hậu Huyền My, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Tiểu Vy, Hoa Hậu Đỗ Thị Hà, Á Hậu Ngọc Thảo, Hoa Hậu Lương Thùy Linh. 

Hình 2

Nhiều Ca Sĩ, Hoa Hậu, Á Hậu là khách hàng thân thiết của Mailisa

Tại sự kiện, khách hàng sẽ có dịp được gặp gỡ, giao lưu với chị Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cùng nhiều hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng,....Bên cạnh đó, Mailisa còn mời đến những vị khách rất đặc biệt đã từng làm đẹp thành công tại Mailisa.

Buổi giao lưu không chỉ là nơi chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp giữa chị em phụ nữ với nhau, mà còn là cầu nối để khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về những dịch vụ, sản phẩm của thẩm mỹ viện Mailisa.

Không dừng lại ở đó, sự kiện còn gây bất ngờ hơn với sự xuất hiện của doanh nhân Hoàng Kim Khánh cùng dàn siêu xe siêu sang. Vốn nổi tiếng là người yêu chiều vợ, vừa qua vị đại gia tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi tặng vợ siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ chở đầy hoa hồng và bóng bay lãng mạn nhân dịp kỷ niệm 22 thành lập thẩm mỹ viện Mailisa. Trước đó, siêu xe McLaren Senna phiên bản giới hạn 500 chiếc toàn thế giới đã được doanh nhân Hoàng Kim Khánh tặng cho người bạn đời - chị Phan Thị Mai. 

Hình 3

Anh Hoàng Kim Khánh cùng vợ là chị Mailisa

Nhằm Tri Ân Quý Khách Hàng, thẩm mỹ viện Mailisa còn gửi tới chương trình Ưu Đãi Giảm Giá lên tới 50% cho các Dịch Vụ và 20% cho các Sản Phẩm Doctor Magic tại tất cả các chi nhánh. 

  • Trong ngày 10-11-12/12/2020: giảm thêm 50% cho tất cả các dịch vụ khi khách hàng đến trực tiếp các chi nhánh và giảm 20% cho tất cả các sản phẩm Doctor Magic khi mua hàng trên livestream hoặc tới trực tiếp các chi nhánh.
  • Đối với những khách hàng ở xa, không có điều kiện đến làm đẹp trong 3 ngày khuyến mãi, Mailisa vẫn tạo điều kiện rất tốt: giảm 40% khi đặt mua các dịch vụ bằng hình thức online trên livestream của Fanpage thẩm mỹ viện Mailisa từ ngày 04 - 12/12/2020. (Khi khách hàng đặt mua dịch vụ online, hóa đơn dịch vụ sẽ được Mailisa giao hàng đến tận nhà và có giá trị sử dụng trong vòng 4 tháng).
Hình 4

Ưu đãi khủng của Mailisa dành tặng khách hàng

Với chương trình ưu đãi giảm giá cực khủng thì đây là dịp rất tốt để các chị em tới Mailisa để làm đẹp đón tết thả ga mà không phải lo về giá.

Hình 5

Dòng mỹ phẩm Doctor Magic

Địa chỉ hệ thống Thẩm Mỹ Viện Mailisa:

- HÀ NỘI: 06 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

- TP.VINH – NGHỆ AN: Căn hộ số 3 Tòa nhà Vicentra, đường Ngư Hải , P.Quang Trung, Tp.Vinh - Nghệ An

- BUÔN MÊ THUỘT: 69-71 Ngô Quyền, P.Tân Lợi, TP.Buôn Mê Thuột

- BÌNH DƯƠNG: E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Tỉnh. Bình Dương

- TP.HCM: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM

- CƠ SỞ ĐÀO TẠO NGHỀ : 81 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q.Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh

- ĐÀ NẴNG ( SẮP KHAI TRƯƠNG )

- CẦN THƠ ( SẮP KHAI TRƯƠNG )

☎️HOTLINE : 0932 699 299 - 1900 0019☎️

Mai Phương 

 

comment Bình luận

largeer